Anh

Nhận định Tottenham vs Burnley 03h00 ngày 06/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Tottenham vs Burnley lúc 03h00 ngày 06/01/2024, Cúp FA.

Tottenham bắt đầu năm 2024 bằng trận đấu ở vòng ba FA Cup trên sân nhà trước đội bóng đồng hương ở Premier League là Burnley. Đội khách thi đấu bất ổn giai đoạn gần đây và Gà trống sẽ không mấy khó khăn để giật tấm vé đi tiếp.

Advertisement

Nhận định đội Tottenham – Cúp FA

Chỉ ba ngày sau khi chịu thất bại 2-4 trước Brighton, Tottenham đã trở lại để kết thúc năm 2023 với chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Bournemouth. Đội bóng của Ange Postecoglou hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Trong đó Tottenham có về 39 điểm qua 20 vòng đấu, chỉ kém Arsenal đứng thứ 4 đúng 1 điểm. Đồng thời Tottenham kém đội đầu bảng Liverpool khoảng cách 6 điểm và vẫn rộng cửa để đua vô địch. Tottenham đã thắng 12 trận ở Premier League mùa này, chỉ kém hai đội đầu bảng Liverpool và Aston Villa.

Trước khi đối đầu với Man United tại Old Trafford trong trận đấu tiếp theo ở giải đấu cao nhất nước Anh, Tottenham chuyển trọng tâm sang FA Cup và sẽ nỗ lực vượt qua vòng 3 lần thứ 17 trong 18 mùa giải qua. Tottenham đã có 8 vô địch FA Cup và họ có thừa bản lĩnh để vượt qua bào toán mang tên Burnley. Trong 19 lần đối đầu giữa hai bên, Tottenham thắng 12 trận, thua 3 và hòa 4. Tottenham đã thắng 10 và hòa 1 trong 11 lần gặp Burnley trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường. Tottenham cũng thắng 5 trong 7 trận FA Cup trước đó khi chạm mặt Burnley, gần đây nhất là chiến thắng 4-2 trên sân nhà ở vòng ba mùa giải 2014-15.

Nhận định đội Burnley – Cúp FA

Thời điểm này năm ngoái, Burnley đứng đầu bảng Championship và đang trên đường giành lấy danh hiệu một cách ấn tượng. Giờ đây, Burnley đang bị cuốn vào nguy cơ xuống hạng ở Premier League khi thua 15 trong 20 trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất nước Anh. Sau khi chỉ giành được 4 điểm qua 13 trận đấu đầu tiên, Burnley của Vincent Kompany ít nhất đã đạt được một số tiến bộ trong tháng 12. Đội khách đã giành được 7 điểm từ 7 trận đấu gần nhất tại Premier League để tiến lên vị trí thứ 19.

Dù vậy vẫn còn rất nhiều việc phải làm cho Burnley khi họ kém vị trí an toàn 5 điểm. Burnley bước vào trận đấu này với những thất bại liên tiếp, đó là trận thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool và thất bại 2-3 trên sân khách trước Aston Villa. Nhà cái Ta88 chỉ ra rằng, Burnley bước vào trận đấu này sau khi thắng 3 trong số 15 trận sân khách gần nhất tại FA Cup, lần gần nhất họ đánh bại Tottenham vào tháng 1 năm 1983 khi họ thắng 4-1 ở League Cup.

Tỷ lệ Tottenham vs Burnley – Cúp FA

Dự đoán đội hình trước trận đấu Tottenham vs Burnley:

Tottenham: Forster; Porro, Emerson, Dier, Udogie; Sarr, Skipp, Hojbjerg; Gil, Richarlison, Veliz.

Burnley: Trafford; Vitinho, O’shea, Beyer, Taylor; Gudmundsson, Ramsey, Brownhill, Odobert; Forster, Amdouni.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Burnley: Tottenham 1-0 Burnley

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Burnley: Tottenham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Burnley: Tottenham thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Burnley: Tottenham 3-0 Burnley

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Burnley: Tottenham thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Tottenham vs Burnley: Tottenham thắng (1-1.5)

Advertisement