Anh

Nhận định Liverpool vs Newcastle 03h00 ngày 02/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Liverpool vs Newcastle lúc 03h00 ngày 02/01/2024, Ngoại hạng Anh.

Liverpool sẽ đặt mục tiêu duy trì vị trí dẫn đầu tại giải Ngoại hạng Anh khi tiếp đón Newcastle đến thăm Anfield vào ngày đầu năm mới. Trong bối cảnh Những chú chim chích chòe có phong độ rất tệ, đây là thời cơ không thể tốt hơn để The Kop giật 3 điểm.

Advertisement

Nhận định đội Liverpool – Ngoại hạng Anh

Liverpool bước vào cuộc đụng độ vào thứ Hai sau chiến thắng 2-0 trước Burnley nhờ các bàn thắng của Darwin Nunez và Diogo Jota. Quỷ đỏ không chỉ có tỷ lệ cầm bóng 69% mà còn thực hiện được 19 cú sút, trong khi Burnley không thể ghi được một cú sút trúng đích nào tại Turf Moor. Đoàn quân của Klopp hiện đã tránh được thất bại trong 12 trận gần đây nhất tại Premier League, giành được 7 chiến thắng và 5 trận hòa trong quãng thời gian kể trên.

Liverpool chỉ thua 1 trong 51 trận sân nhà gần nhất ở Premier League và bất bại 21 trận tại Anfield (thắng 16, hòa 5) kể từ trận thua 2-1 trước Leeds vào tháng 10 năm 2022. Dù họ đã đã không thể thắng hai trận sân nhà gần nhất, hòa 0-0 trước Man Utd và 1-1 khi đối đầu Arsenal. Liverpool đang đứng đầu bảng xếp hạng vào thời điểm hiện tại, sau khi có về 42 điểm qua 19 vòng đấu. Liverpool đã thắng 5 trận gần đây nhất ở Premier League trước Newcastle và bất bại 14 trận trước họ kể từ trận thua 0-2 vào tháng 12 năm 2015 (thắng 10, hòa 4).

Nhận định đội Newcastle – Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Newcastle đã chịu thất bại 1-3 trước Nottingham vào Ngày lễ tặng quà, khi Chris Wood lập hat-trick vào lưới câu lạc bộ cũ. Những chú chim chích chòe hiện đã thua 4 trong 5 lần đụng độ gần nhất tại Premier League, trước Everton, Tottenham và Luton Town trước khi thua Nottingham. Phong độ lao dốc khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 và kém nhóm dự Champions League đến 8 điểm. Newcastle gần đây cũng đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup. Tính cả loạt sút luân lưu trước Chelsea, Newcastle đã thua 6/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Điều đáng chú ý là đoàn quân của Eddie Howe đã để thủng lưới 11 bàn trong 5 trận ra quân trước đó. Tại Premier League, Newcastle có phong độ sân khách đáng thất vọng khi chỉ giành được 1 chiến thắng sau 9 trận và chỉ kiếm được 5 điểm. Chỉ có Sheffield United giành được ít điểm sân khách hơn Newcastle mùa này. Newcastle chỉ có được 1 bàn thắng trên sân khách trong 4 trận gần nhất và trải qua 6 trận không thắng. Nhà cái Five88 cho thấy, Newcastle đã thua cả 2 trận trước đó làm khách tại Anfield.

Tỷ lệ Liverpool vs Newcastle – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Liverpool vs Newcastle:

Liverpool: Alisson; Van Dijk, Trent, Konate, Gomez; Elliott, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz.

Newcastle: Dúbravka; Trippier, Schar, Botman, Burn; Miley, Bruno Guimaraes, Longstaff; Gordon, Almiron, Isak.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Liverpool vs Newcastle: Liverpool 1-0 Newcastle

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Liverpool vs Newcastle: Liverpool thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Liverpool vs Newcastle: Liverpool thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Liverpool vs Newcastle: Liverpool 2-0 Newcastle

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Liverpool vs Newcastle: Liverpool thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Liverpool vs Newcastle: Liverpool thắng (1-1.5)

Advertisement