Anh

Nhận định Luton Town vs Chelsea 19h30 ngày 30/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Luton Town vs Chelsea lúc 19h30 ngày 30/12/2023, Ngoại hạng Anh.

Chelsea hành quân đến sân Kenilworth Road vào thứ Bảy để tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League. The Blues đang chật vật tìm kiếm sự ổn định dưới thời HLV Mauricio Pochettino và họ sẽ không dễ dàng để có 3 điểm ra về.

Advertisement

Nhận định đội Luton Town – Ngoại hạng Anh

Luton Town đã thắng 2 trận gần nhất ở Premier League. Đầu tiên là chiến thắng 1-0 trước Newcastle, sau đó là thắng lợi 3-2 trên sân khách trước Sheffield United. Với kết quả này, tân binh Ngoại hạng Anh chỉ còn kém nhóm an toàn khoảng cách 1 điểm. Sau 18 vòng đấu Luton Town thắng 4, hòa 3 và thua 11. Họ còn một trận chưa đấu trong tay và rộng cửa để thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Luton Town thi đấu rất hay trên sân nhà, chỉ thua Man City và Arsenal ở 5 lần đón khách gần đây.

Tại Kenilworth Road, Luton Town còn cầm hòa Liverpool và thắng Newcastle ở trận đấu gần nhất. Có 8 trong số 15 điểm của Luton Town đến từ các trận đấu diễn ra tại Kenilworth Road. Bên cạnh đó, đội chủ nhà đã thắng 8 trong 10 trận gần nhất giữa Luton Town và Chelsea. Bất chấp Chelsea thua trận sân khách gần nhất trước Luton Town với tỷ số 2-0 vào tháng 12 năm 1991, Luton Town cũng đã thắng The Blues ở 2/9 lần so tài trước đó.

Nhận định đội Chelsea – Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Chelsea đã giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace trong một màn trình diễn kém thuyết phục tại Stamford Bridge vào thứ Tư. Chiến thắng 2-1 này đến sau thất bại 1-2 trên sân Wolves cuối tuần trước. Như vậy 5 lần ra sân gần nhất ở Ngoại hạng Anh thì Chelsea đã thua đến 3 và chỉ thắng 2. Họ đã thua tổng cộng 8 trận và chỉ thắng 7 sau 19 vòng đấu. Chelsea hiện đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng cùng 25 điểm và kém nhóm dự Cúp châu Âu đến 11 điểm.

Chelsea đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp trong các trận đấu diễn ra ngoài Stamford Bridge. Tính ra The Blues đã thua 5 trong 9 trận sân khách mở màn của Ngoại hạng Anh mùa này. Chelsea đã giành chiến thắng ở cả 3 trận đấu trước đó chạm mặt Luton Town. The Blues đã giành chiến thắng 3-0 tại Stamford Bridge hồi đầu mùa giải này. Dù vậy với phong độ rất tệ trên sân khách, nhà cái Five88 nhận định Chelsea rất khó để giật chiến thắng ra về.

Tỷ lệ Luton Town vs Chelsea – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Luton Town vs Chelsea:

Luton Town: Kaminski; Osho, Mengi, Bell; Doughty, Barkley, Lokonga, Giles; Townsend, Morris; Adebayo.

Chelsea: Petrovic; Gusto, Disasi, Silva, Colwill; Caicedo, Gallagher; Sterling, Palmer, Mudryk; Nkunku.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Luton Town vs Chelsea: Luton Town 0-1 Chelsea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Luton Town vs Chelsea: Chelsea thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Luton Town vs Chelsea: Chelsea thắng (1/2)

 

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Luton Town vs Chelsea: Luton Town 1-1 Chelsea

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Luton Town vs Chelsea: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Luton Town vs Chelsea: Luton Town thắng (1.0)

Advertisement