Italia

Nhận định Inter Milan vs Lecce 00h00 ngày 24/12/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Inter Milan vs Lecce lúc 00h00 ngày 24/12/2023, VĐQG Italia

Những màn trình diễn của các cầu thủ Lecce trong thời gian qua là không thật sự ấn tượng. Cùng với những thiếu hụt về mặt lực lượng và nhất là khi bị nhà cái Five88 áp đặt tỷ lệ 0:1 3/4, không dễ để HLV Roberto D’Aversa cùng các học trò có được điểm số trước đội chủ nhà Inter Milan.

Advertisement

Nhận định Inter Milan VĐQG Italia

Bên này chiến tuyến, những màn trình diễn vừa qua của Inter Milan nhìn chung là chấp nhận được. Cụ thể, ở 4 vòng gần nhất tại giải VĐQG Italia, nửa xanh thành Milano giành đến 3 chiến thắng và chỉ để hòa có 2 trận. Cần lưu ý rằng, trận hòa duy nhất của thầy trò HLV Simone Inzaghi là trước những đội bóng đang nằm trong Top 4 như Juventus. Bên cạnh đó, ở 9 cuộc tiếp đón trước đó thuộc mọi đấu trường, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận nhưng giành đến 5 chiến thắng.

So với Lecce, đội hình của Nerazzurri có phần nhỉnh hơn rất nhiều. Đội chủ nhà sở hữu những cái tên khá chất lượng như thủ thành Yann Sommer, trung vệ Alessandro Bastoni cùng bộ đôi tiền đạo Lautaro Martinez và Marcus Thuram. Ở 4 lần trước đó tiếp đón đội chủ sân Via del mare trong khuôn khổ Serie A, Inter Milan đều thắng cả 4 trận. Một kịch bản tương tự rất có thể sẽ lại tái diễn ở trận đấu này.’

Nhận định Lecce VĐQG Italia

Sau khởi đầu khá ấn tượng, đội chủ sân Via del mare đang chững lại trong thời gian qua. Trận hoà với tỷ số 1-1 trên sân của Empoli ở vòng 15 là trận không thắng thứ 10 liên tiếp của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Roberto D’Aversa tại Serie A. Chuỗi thành tích kém cỏi đó đã đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Hơn thế nữa, Lecce vốn là đội bóng khôn nhà dại chợ.

Mình chứng là việc họ không thắng trong cả 5 chuyến làm khách đã qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG Italia (hòa 3, thua 2). Đã vậy, bước vào màn làm khách của Inter Milan ngày hôm nay, đoàn quân của HLV Roberto D’Aversa còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng. 2 trụ cột là Pontus Almqvist và Patrick Dorgu sẽ vắng mặt bởi chấn thương, còn tiền đạo Marcin Listkowski cũng không chắc chắn sát cánh cùng các đồng đội vì chưa đạt được thể trạng tốt nhất.

Tỷ lệ Inter Milan vs Lecce VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Inter Milan vs Lecce

Inter Milan: Sommer, Darmian, De Vrij, Bastoni, Acerbi, Barella, Calhanoglu, Frattesi, Dimarco, Klaassen, Thuram.

Lecce: Falcone, Gendrey, Baschirotto, Pongracic, Gallo, Kaba, Ramadani, Banda, Rafia, Strefezza, Piccol.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Inter Milan vs Lecce: Inter Milan 2-0 Lecce

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Inter Milan vs Lecce: Inter Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Inter Milan vs Lecce: Inter Milan (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Inter Milan vs Lecce: Inter Milan 3-0 Lecce

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Inter Milan vs Lecce: Inter Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Inter Milan vs Lecce: Inter Milan (-1 3/4)

Advertisement