Tây Ban Nha

Nhận định Girona vs Alaves 03h00 ngày 19/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Girona vs Alaves lúc 03h00 ngày 19/12/2023, VĐQG Tây Ban Nha.

Girona sẽ tìm cách giữ vững ngôi đầu La Liga khi tiếp đón Alaves trong trận đấu muộn nhất vòng 17 tại thánh địa Municipal de Montilivi. Trước đối thủ đang có phong độ khá bất ổn, sẽ không mấy khó khăn để thầy trò HLV Michel có 3 điểm tiếp theo.

Advertisement

Nhận định đội Girona – VĐQG Tây Ban Nha

Đội chủ nhà đã khiến Barcelona choáng váng với chiến thắng 4-2 trong trận đấu trước đó dù phải đá trên thánh địa của đối thủ. Kết quả này cho thấy Girona đủ bản lĩnh để tiếp tục cạnh tranh ngôi vương ở La Liga mùa này. Trên thực tế Girona hiện đứng thứ hai bảng xếp hạng, mang về 41 điểm qua 16 vòng đấu. Họ kém Real Madrid đúng 1 điểm và chiến thắng trước Alaves sẽ giúp họ trở lại đỉnh bảng. Girona thắng 7/8 trận gần nhất ở La Liga, ngoại trừ trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao.

Girona bước vào cuộc đụng độ này sau chuỗi 4 trận bất bại trên sân nhà ở La Liga, trong đó có 3 trận thắng và 1 trận hòa. Đội bóng xứ Catalan sỡ hữu hàng công mạnh nhất ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa này, với 38 lần ghi bàn. Girona mới chỉ góp mặt ở La Liga đúng 4 mùa giải, với thành tích tốt nhất của họ là đứng thứ 10, thành tích đạt được trong cả hai mùa giải 2017-18 và 2022-23. Bởi vậy việc họ đang cạnh tranh sòng phẳng ở cuộc đua vô địch chẳng khác nào câu chuyện cổ tích.

Nhận định đội Alaves – VĐQG Tây Ban Nha

Đội khách đã chứng kiến ​​chuỗi 3 trận bất bại kết thúc vào cuối tuần trước khi họ phải nếm trái đắng 0-1 trên sân nhà trước Las Palmas. Kết quả này có nghĩa là Alaves chỉ thắng một lần trong 4 lần ra quân trước đó tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Phong độ kém thuyết phục gần đây của họ đã khiến Alaves tụt xuống đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Liga, hơn khu vực xuống hạng 6 điểm. Alaves đã không thể cán đích cao hơn vị trí thứ 16 ở La Liga kể từ năm 2019 và mục tiêu trụ hạng vẫn là đích đến hàng đầu.

Đội bóng của Luis Garcia đã thắng 4, hòa 4 và thua 8 trong số 16 trận đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, nhưng bàn thắng mới là vấn đề lớn với Alaves. Với chỉ 14 lần nổ súng, Alaves cùng với Las Palmas và Mallorca là những đội bóng sỡ hữu hàng công tệ nhất giải. Thành tích sân khách của đội bóng này cũng rất tệ, khi họ thua 5 và hòa 3 ở 8 trận đấu xa nhà gần đây. Nhà cái Ta88 cho thấy, Alaves chỉ giành được 2 chiến thắng trong 16 trận sân khách gần đây ở tất cả các giải đấu.

Tỷ lệ Girona vs Alaves – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Girona vs Alaves:

Girona: Gazzaniga; Blind, Lopez, Eric Garcia; Couto, Aleix Garcia; Martin, Gutierrez; Savio, Tsygankov; Dovbyk.

Alaves: Sivera; Gorosabel, Marin, Duarte, Lopez; Hagi, Blanco, Guridi; Sola, Garcia, Rioja.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Girona vs Alaves: Girona 1-0 Alaves

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Girona vs Alaves: Girona thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Girona vs Alaves: Girona thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Girona vs Alaves: Girona 2-0 Alaves

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Girona vs Alaves: Girona thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Girona vs Alaves: Girona thắng (1.0)

Advertisement