Anh

Nhận định Crystal Palace vs Bournemouth 02h30 ngày 07/12

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth lúc 02h30 ngày 07/12/2023, Ngoại hạng Anh.

Chuỗi thành tích ấn tượng giai đoạn giai đoạn gần đây giúp Bournemouth tạm thời thoát khỏi sức ép đến từ nhóm cầm đèn đỏ. Làm khách của Crystal Palace đang có phong độ cực kỳ bết bát, Bournemouth rộng cửa để có điểm rời Selhurst Park.

Advertisement

Nhận định đội Crystal Palace – Ngoại hạng Anh

Sau khi tích lũy được 11 điểm từ 7 trận mở màn Premier League, đánh bại Sheffield United, Wolves và Man United, Crystal Palace đã sa sút phong độ và chỉ kiếm được 5 điểm từ 7 trận gần đây nhất. Những chú đại bàng đã tránh được thất bại thứ 3 liên tiếp khi có trận hòa 1-1 trên sân West Ham vào cuối tuần trước. Crystal Palace chỉ thắng 1/6 trận gần đây, đó là 3 điểm đến ở cuộc so tài với Burnley và họ thua đến 4. Phong độ sân nhà của Crystal Palace mùa này chỉ giúp họ giành được duy nhất một chiến thắng tại Selhurst Park.

Đó là chiến thắng 3-2 trước Wolves, nhưng kể từ đó họ hòa 2 và thua ở trận đấu gần nhất trước Everton. Crystal Palace đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng lúc này, có về 16 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ 9 điểm. Crystal Palace đã thắng cả 5 trận gần nhất trước Bournemouth ở Premier League và giữ sạch lưới 4 trong số những trận này. Crystal Palace thắng cả 3 trận gần nhất trên sân nhà khi tiếp đón Bournemouth với tổng tỷ số 8-3. Dù vậy Crystal Palace chỉ thắng 1 trong 15 trận gần đây nhất diễn ra vào thứ Tư tại Premier League, với chiến thắng trong giai đoạn này với tỷ số 4-1 trước Watford năm ngoái.

Nhận định đội Bournemouth – Ngoại hạng Anh

Sau khi giành được điểm tối đa trong các trận đối đầu ở Premier League với Newcastle và Sheffield United, vòng đấu gần nhất Bournemouth hòa 2-2 trên sân Aston Villa trong thế dẫn trước đến 2 lần. Dù để chia điểm với bàn thua ở phút 90, nhưng 7 điểm sau 3 trận là thành tích đáng nể với Bournemouth. Nên nhớ 5 vòng đấu trước đó họ đã thua đến 4. Với 10 điểm tích lũy được trong 5 trận gần nhất tại Premier League đã giúp Bournemouth thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng và bỏ xa Everton đứng ở vị trí thứ 18 đến 6 điểm.

Cụ thể Bournemouth mang về 23 điểm qua 14 vòng đấu. Có 3/4 trận tiếp theo của Bournemouth diễn ra trên sân khách và HLV Andoni Iraola đang kỳ vọng đội bóng của ông sẽ cải thiện thành tích trong các chuyến hành quân của họ. Nên nhớ Bournemouth giành được ít điểm sân khách thứ hai (4) trong giải đấu cho đến mùa này, trong khi chỉ duy nhất Sheffield United (20) để thủng lưới nhiều bàn trên sân khách hơn Bournemouth (18). Trận thắng sân khách gần nhất của Bournemouth trước Crystal Palace là vào năm 2016. Do đó nhà cái Mu9 đang hy vọng vào một kết quả tích cực cho đội khách.

Tỷ lệ Crystal Palace vs Bournemouth – Ngoại hạng Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth:

Crystal Palace: Johnstone; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Lerma, Hughes, Schlupp; Olise, Edouard, Ayew.

Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Cook, Christie; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Solanke.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth: Crystal Palace 0-1 Bournemouth

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth: Bournemouth thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth: Bournemouth thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth: Crystal Palace 1-1 Bournemouth

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Crystal Palace vs Bournemouth: Bournemouth thắng (1/4)

Advertisement