Italia

Nhận định Udinese vs Lecce 23h30 ngày 23/10

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Udinese vs Lecce lúc 23h30 ngày 23/10/2023, VĐQG Italia.

Udinese sẽ rất khao khát giành được chiến thắng đầu tiên ở Serie A trong mùa giải khi tiếp đón Lecce tại sân vận động Bluenergy. Trước đối thủ cũng đang thi đấu xuống dốc phong độ, cửa thắng cho thầy trò HLV Andrea Sottil là rộng mở.

Advertisement

Nhận định đội Udinese – VĐQG Italia

Udinese hướng đến cuộc so tài này sau trận hòa 0-0 trên sân Empoli. Kết quả này đồng nghĩa Udinese đã không thể thắng trong 12 trận Serie A trước đó kể từ mùa giải trước (hòa 5, thua 7). Riêng mùa bóng này Udinese thua 3 và hòa 5 qua 8 vòng đấu. Chia điểm trước Empoli, đội đã thua 6 trong 7 trận đối đầu trước đó cho thấy Udinese đang thi đấu kém hiệu quả đến mức nào. Tính xa hơn Udinese chỉ thắng 5 trong 38 trận gần nhất tại Serie A. Đội chủ nhà thi đấu thiếu sức sống trong thời gian gần đây, không ghi bàn ở 6 trong 9 trận gần nhất ở Serie A.

Udinese đã không thể thắng trong 6 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Italia, chỉ hòa 2 và thua 4. Việc Bianconeri không ghi bàn ở 5/6 trận gần đây nhất tại Dacia Arena càng làm trầm trọng thâm vấn đề của họ. Đoàn quân của Andrea Sottil có thành tích đặc biệt tệ hại trong năm qua khi chỉ giành được 3 chiến thắng sau 19 trận sân nhà. Dù vậy, trong 16 lần gặp lần đây Udinese tiếp đón Lecce trên sân nhà, họ đã thắng 10 lần, có 2 trận hòa trong khi Lecce chỉ thắng 4 lần. Trong đó hiệu số bàn thắng bại là 32-15 nghiêng về chủ nhà Udinese.

Nhận định đội Lecce – VĐQG Italia

Lecce có khởi đầu hết sức ấn tượng ở Serie A mùa này, bất bại cả 5 trận đấu ra quân (hòa 2, thắng 3). Bên cạnh đó họ cũng vượt qua Como ở Cúp Quốc gia Italia. Dù vậy đội khách đã xuất hiện dấu hiệu xuống dốc phong độ giai đoạn này, họ không thắng cả 3 trận gần đây (hòa 1, thua 2). Trận hòa 1-1 trên sân nhà khi tiếp đón Sassuolo ngay trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế ít nhất đã ngăn họ kéo dài chuỗi trận thua lên con số 3, sau khi nếm trái đắng trong các cuộc đụng độ với Juventus và Napoli.

Tuy nhiên, phong độ sân khách là rất đáng lo ngại khi Lecce vẫn chưa thắng trận nào trong 3 trận xa nhà gần đây, sau khi hòa Monza, Fiorentina và thua Juventus. Lecce chỉ giành được 1 chiến thắng trong 10 trận sân khách gần đây nhất ở Serie A. Đội bóng của Roberto D’Aversa hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng cùng 12 điểm, hơn Udinese đến 7 điểm. Tuy nhiên với phong độ khá bết bát trên sân khách, nhà cái Lucky88 nhận định Lecce khó giành điểm trận này.

Tỷ lệ Udinese vs Lecce – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Udinese vs Lecce:

Udinese: Silvestri; Perez, Bijol, Kabasele; Ebosele, Samardzic, Lovric, Pereyra, Kamara; Thauvin, Lucca.

Lecce: Falcone; Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Gallo; Kaba, Ramadani, Rafia; Almqvist, Krstovic, Gabriel Strefezza.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Udinese vs Lecce: Udinese 0-0 Lecce

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Udinese vs Lecce: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Udinese vs Lecce: Lecce thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Udinese vs Lecce: Udinese 1-0 Lecce

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Udinese vs Lecce: Udinese thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Udinese vs Lecce: Udinese thắng (1/4)

Advertisement