24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 10/06 – Phần 1

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng bóng đá ngày 10/06 – Phần 1 –  Tottenham nhắm nhạc trưởng Real Betis thay thế Eriksen sắp ra đi

Middlesborough sắp có tân thuyền trưởng từ Bồ Đào Nha

Middlesborough đã phỏng vấn huấn luyện viên người Bồ Đào Nha, ông Jorge Simao khi họ tiếp tục tìm kiếm tân thuyền trưởng mùa tới do HLV Tony Pulis rời Boro vào cuối mùa giải trước khi hết hạn hợp đồng. Simao được đánh giá cao ở Bồ Đào Nha dù mới 42 tuổi và hiện đang được Boavista để mắt, trước đây đã ông đã từng dẫn dắt Braga và Chaves tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, ông đã có tổng cộng hơn 150 trận cầm quân.

Advertisement

Liverpool muốn chiêu mộ thủ thành số 1 tuyển Philippines

Liverpool đã theo sát thủ môn Neil Etheridge của Cardiff City, theo Wales Online. Thủ thành người Philippines cũng là mục tiêu hàng đầu của tân binh Ngoại Hạng Anh là Aston Villa. Etheridge gây ấn tượng cho Bluebirds tại Premier League mùa này bất chấp họ rớt hạng. Simon Mignolet và Loris Karius đã sẵn sàng rời Anfield vào mùa hè này, khiến The Kop cần người dự bị chất lượng cho Alisson trong khung gỗ. Thủ thành 29 tuổi hiện có giá khoảng 4 triệu bảng, anh trưởng thành từ lò trẻ Fulham.

Birmingham bị Southampton để mắt tới sát thủ chủ lực

Birmingham đã từ chối lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng từ Southampton cho tiền đạo Che Adams, theo Daily Mail. Tiền đạo người Anh đã gây ấn tượng cho Blues trong Hạng Nhất Anh mùa qua khi ghi 22 bàn cùng 5 kiến tạo sau 42 trận mùa này nhưng Birmingham vẫn không thể thăng hạng. The Saints cần sự tăng cường hàng công để trụ hạng Premier League mùa tới, Che Adams trưởng thành từ lò trẻ Sheffield United và gia nhập Birmingham năm 2016, anh còn hạn hợp đồng tới hè 2022.

West Ham đề nghị hợp đồng 5 năm cho Lanzini

West Ham chuẩn bị đề nghị Manuel Lanzini ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm giữa sự quan tâm từ Fenerbahce, theo tờ Mirror. Tiền vệ người Argentina đã bỏ lỡ hầu hết mùa 2018-19 với chấn thương đầu gối nhưng được Hammer xem là tài sản hàng đầu. Anh ấy sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và West Ham muốn tránh mất anh, cầu thủ 26 tuổi gốc Italia chỉ kịp có 1 bàn cùng 2 kiến tạo saui 10 trận cho West Ham mùa này. Anh trưởng thành từ lò trẻ River Plate ở quê nhà Argentina và đang có giá khoảng 20 triệu bảng, tiền vệ chạy cánh này đã có 4 lần khoác áo tuyển Argentina.

Nhạc trưởng Real Betis muốn gia nhập Tottenham mùa tới

Tiền vệ Jacani Lo Celso của Real Betis muốn gia nhập Tottenham vào mùa hè này, theo Sky Sports News đưa tin. Ngôi sao 23 tuổi cho Betis mượn từ PSG mùa trước, và đội bóng Tây Ban Nha đã mua đứt Lo Celso vào tháng 4.  Lo Celso muốn chơi cho HLV người đồng hương người Argentina – Mauricio Pochettino, nhưng Betis sẽ bán với giá càng gần với điều khoản giải phóng 88 triệu bảng của anh ấy càng tốt. Tiền vệ đa năng này sẽ cùng tuyển Argentina tham dự Copa America sắp tới, mùa qua anh ghi 16 bàn cùng 6 kiến tạo cho Betis qua 46 trận.

Advertisement