Anh

Nhận định Bolton Wanderers vs Salford City 01h45 ngày 06/09/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City lúc 01h45 ngày 06/09/2023, League Trophy Anh

Một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của lượt trận đầu tiên tại League Trophy Anh sẽ là cuộc đọ sức giữa Bolton Wanderers và Salford City. Kể từ khi giành vị trí thứ 5 ở League One mùa giải trước, đoàn quân của HLV Ian Evatt đã được biết đến như một đội bóng chuyên bắt nạt các đối thủ yếu hơn và Salford City ở trận đấu này sẽ là không phải là ngoại lệ cùng việc được nhà cái Lucky88 đưa ra tỷ lệ chấp 0:3/4.

Advertisement

Nhận định Bolton Wanderers League Trophy Anh

Ở mùa giải năm nay, Bolton Wanderers đang có tham vọng rất lớn và niềm tin về một chiến dịch thành công lại hiện ra sau khi The Trotters xuất sắc cầm hòa đối thủ khó chơi – Burton Albion trên sân khách ở vòng đấu thứ 5. Tuy nhiên, việc sảy chân khi chạm trán Wigan Athletic ở vòng đấu trước đó khiến đội bóng của HLV Ian Evatt tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH và kém Exeter City về chỉ số phụ.

Mặc dù vậy họ vẫn đang được xem là đội bóng đáng gờm ở giai đoạn đầu mùa này khi đã chơi khá ổn định và xếp trên cả những Stevenage Borough, Port Vale hay Portsmouth. Ở lượt trận đầu tiên tại League Trophy Anh sắp đến, Bolton Wanderers lại trở về sân nhà để tiếp đón Salford City. Trận đấu này chắc chắn sẽ rất đáng chờ đợi, bởi lẽ đội chủ sân University of Bolton đang rất cần điểm để tiếp tục thực hiện tham vọng của họ ở mùa giải này.

Nhận định Salford City League Trophy Anh

Salford City đang có điểm yếu rất lớn từ hàng thủ. Cặp trung vệ của đội bóng này không cho thấy sự chắc chắn với việc vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Những dấu ấn với một lối chơi giàu sức sống vẫn chưa được HLV Neil Wood tạo ra. Nhưng rõ ràng với đội hình thiếu chiều sâu như hiện tại, những gì chiến lược gia người Anh chưa làm được đã là quá dễ hiểu với The Ammies.

Phong độ sân khách của Salford City cũng đang là rất tệ hại, khi họ đều không thắng ở 4 trận gần nhất và trong đó có đến 3 thất bại.  Ở lần gần nhất khi làm khách trên sân của Bolton Wanderers, The Ammies đã nhận trận thua đậm với tỷ số 1-6. Điều này hoàn toàn có thể lặp lại nếu đội chủ sân Moor Lane không có sự tỏa sáng quá lớn nào của một cá nhân trên hàng công.

Tỷ lệ Bolton Wanderers vs Salford City League Trophy Anh

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City

Bolton Wanderers: Coleman, Forrester, Ricardo, Iredale, Dacres-Cogley, Maghoma, Thomason, Ashworth, Nlundulu, Jerome, Gomes.

Salford City: Wright, Leak, Vassell, Mariappa, Watt, Ashley, McLennan, Bailey, Nmai, Berkoe, Smith.s

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City: Bolton Wanderers 1-0 Salford City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City: Bolton Wanderers thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City: Bolton Wanderers (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City: Bolton Wanderers 3-0 Salford City

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City: Bolton Wanderers thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bolton Wanderers vs Salford City: Bolton Wanderers (-3/4)

Advertisement