Tây Ban Nha

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid 02h30 ngày 26/08

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid lúc 02h30 ngày 26/08/2023, VĐQG Tây Ban Nha.

Real Madrid sẽ tìm cách giành ba chiến thắng liên tiếp tại La Liga 2023/24 khi họ làm khách của Celta Vigo tại Abanca-Balaidos vào thứ Bảy. Trước đối thủ đang không có phong độ tốt giai đoạn gần đây, 3 điểm cho Kền kền trắng là hoàn toàn khả thi.

Advertisement

Nhận định đội Celta Vigo – VĐQG Tây Ban Nha

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 13 ở mùa giải trước, Celta Vigo đã có một khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2023-24. Đội chủ nhà chỉ giành được một điểm sau hai trận đầu tiên của mùa giải. Họ là một trong tám đội vẫn chưa có chiến thắng nào ở giai đoạn đầu. Celta Vigo khởi đầu mùa bóng bằng trận thua 0-2 trên sân nhà trước Osasuna, tiếp theo là trận hòa 1-1 trước Real Sociedad. Mùa trước, Celta Vigo có được 7 trận thắng, 6 trận hòa và 6 trận thua trong 19 trận sân nhà. Thành tích đó tệ thứ 6 giải đấu, nhưng họ đã giành được chiến thắng 2-1 trước Barcelona vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Celta Vigo đã phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng trong vài mùa giải vừa qua tân HLV Rafael Benitez đến với mục đích tranh giành một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng. Mùa hè này Celta Vigo đã mang về 5 tân binh với Carles Perez , Carl Starfelt, Carlos Doto, Jonathan Bamba và Manu Sanchez đến để tăng cường đội hình. Tuy vậy Celta Vigo chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận sân nhà gần nhất tại La Liga. Đã thế, việc đối đầu với Real Madrid chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng và Celta Vigo đã không thể đánh bại đối thủ này ở 18 lần chạm trán gần nhất.

Nhận định đội Real Madrid – VĐQG Tây Ban Nha

Trong khi đó, Real Madrid sẽ quyết tâm giành lại chức vô địch La Liga sau khi phải nhường lại cho Barcelona ở mùa giải trước. Los Blancos kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai với 78 điểm, kém đội vô địch 10 điểm. Trong suốt mùa giải, họ ghi được 24 trận thắng, 6 trận hòa và 8 trận thua. Tuy nhiên, họ lại là đội ghi nhiều bàn nhất giải đấu với 75 bàn sau 38 trận. Đội khách đã khởi đầu mùa giải này với thành tích hoàn hảo với 2 trận toàn thắng. Họ đã vượt qua Athletic Bilbao 2-0 trong ngày khai mạc và tiếp theo là chiến thắng 3-1 trước Almeria. Bản hợp đồng Jude Bellingham thi đấu đặc biệt xuất sắc khi ghi bàn trong cả hai trận đấu, trong đó có một cú đúp vào cuối tuần trước.

Real Madrid duy trì thành tích sân khách tốt thứ ba mùa trước, với 34 điểm trên tổng số 57 điểm. Chỉ có Atletico Madrid và Barcelona có thành tích tốt hơn. Real Madrid đã thắng 5 trận gần nhất trước Celta Vigo và chưa thua họ kể từ tháng 5 năm 2014. Real Madrid đã giành được 14 chiến thắng trong 16 lần làm khách gần nhất trước Celta Vigo ở La Liga và chỉ thua 1. Nhà cái Mu9 chỉ ra rằng, Real Madrid đã giành được 13 trong số 15 điểm gần nhất ở La Liga và đủ tự tin để giật 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Celta Vigo vs Real Madrid – VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid:

Celta Vigo: Ivan Villar; Oscar Mingueza, Carl Starfelt, Unai Nunez, Manu Sanchez; Fran Beltran, Hugo Sotelo, Carlos Dotor, Jonathan Bamba; Iago Aspas, Jorgen Larsen.

Real Madrid: Kepa Arrizabalaga; Dani Carvajal, Antonio Ruediger, David Alaba, Fran Garcia; Aurelien Tchouameni, Federico Valverde, Eduardo Camavinga; Jude Bellingham; Rodrygo, Vinicius.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid: Celta Vigo 0-2 Real Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid: Real Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid: Real Madrid thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid: Celta Vigo 1-3 Real Madrid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid: Real Madrid thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid: Real Madrid thắng (3/4)

Advertisement