Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Jamaica vs Mexico 09h00 ngày 13/07/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Jamaica vs Mexico lúc 09h00 ngày 13/07/2023, Cúp Vàng CONCACAF

Đều có được chiến thắng cách biệt không quá 2 bàn tại vòng tứ kết, 2 đội tuyển Jamaica và Mexico sẽ đối đầu nhau tại vòng bán kết. Đây đương nhiên là cuộc đọ sức hết sức quan trọng và quyết định thành bại của cả 2 đội bóng tại đấu trường lớn nhất khu vực lần này.

Advertisement

Nhận định Jamaica  Cúp Vàng CONCACAF

Cho đến thời điểm hiện tại, Jamaica vẫn chưa để thua bất cứ trận nào tại Cúp Vàng CONCACAF năm nay. Tại giải đấu lần này, đội bóng có biệt danh The Reggae Boyz được xếp vào một bảng đấu không quá khó với Mỹ cùng những cái tên dưới tầm như Trinidad & Tobago hay St. Kitts & Nevis. Với việc có được 2 chiến thắng nên họ đã có được vị trì nhì bảng A cùng thành tích bất bại. Tại trận tứ kết, đội chủ sân Independence Park cũng nhẹ nhàng vượt qua Guatemala với tỷ số tối thiểu.  

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ này nhưng những gì đoàn quân của HLV Heimir Hallgrimsson thể hiện lại hoàn toàn ngược lại, họ chỉ có thể giành vé vào bán kết nhờ pha dứt điểm thành công của Amarii Bell ở phút thứ 51. Ngoài trận hòa với Mỹ thì có thể nói chặng đường đến trận bán kết của Jamaica khá bình lặng và không có quá nhiều điều để nói. Mexico chính là thử thách đáng kể tiếp theo đối với The Reggae Boyz ở giải đấu năm nay cùng việc bị nhà cái Ta88 áp đặt tỷ lệ hiện tại.

Nhận định Mexico  Cúp Vàng CONCACAF

Mexico là 1 trong 2 đội bóng mạnh bậc nhất khu vực Bắc Trung Mỹ và đứng trước họ không có bất cứ đội bóng nào cùng khu vực có thể tự tin chiến thắng. Tại vòng bảng, đội chủ sân Azteca có màn thể hiện ở mức khá khi thua 1 và thắng 2. Điều đó đã làm giới hâm mộ lo lắng về phong độ của gã khổng lồ này. Đến tứ kết, họ đã nhẹ nhàng đánh bại Costa Rica 2-0 để hiên ngang có mặt tại vòng 4 đội mạnh nhất.

Đoàn quân của HLV Jaime Lozano cho thấy rằng trận thua ở lượt trận cuối vòng bảng chỉ là một tai nạn nhỏ và sức mạnh của đội bóng này thì vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí là lớn mạnh theo từng trận đấu. Mexico biết cách thi đấu khoa học, họ chậm rãi và vững chắc trong khâu phòng ngự nhưng cũng luôn sẵn sàng bùng nổ để kết liễu đối thủ. El Tri tại Cúp Vàng CONCACAF năm nay tấn công sắc bén mà phòng thủ cũng cực kì kiên cường.  

Tỷ lệ Jamaica vs Mexico  Cúp Vàng CONCACAF

Dự đoán đội hình trước trận đấu Jamaica vs Mexico

Jamaica: Waite, Lembikisa, Bell, Bernard, Pinnock, Lambert, Russell, Parris, Johnson, Richards, Nicholson.

Mexico: Ochoa, Sanchez, Montes, Arteaga, Gallardo, Alvarez, Pineda, Romo, S. Jimenez, Martin, Alvarado. 

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Jamaica vs Mexico: Jamaica 0-1 Mexico

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Jamaica vs Mexico: Mexico thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Jamaica vs Mexico: Mexico (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Jamaica vs Mexico: Jamaica 0-2 Mexico

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Jamaica vs Mexico: Mexico thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Jamaica vs Mexico: Mexico (-1)

Advertisement