Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Sao Paulo vs Palmeiras 05h30 ngày 06/07/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras lúc 05h30 ngày 06/07/2023, Cúp QG Brazil

Tâm điểm của vòng tứ kết Cúp QG Brazil năm nay là màn đụng độ giữa Sao Paulo và Palmeiras. Một màn đối đầu tương đối duyên nợ và nó sẽ trở nên đáng xem hơn rất nhiều vào lúc này, bởi phong độ khá cao của Sao Paulo ở thời điểm hiện tại. Đội bóng có biệt danh Tricolor Paulista chắc chắn muốn đánh bại Palmeiras ở trận đấu sắp đến để báo thù món nợ để thua hồi đầu mùa giải.

Advertisement

Nhận định Sao Paulo Cúp QG Brazil

Đối với Sao Paulo, trận đấu sắp đến không chỉ có ý nghĩa về việc đi tiếp tại Cúp QG Brazil mà còn để lấy lại thể diện sau thất bại 0-2 hồi giữa tháng 6 vừa qua. Người hâm mộ đội chủ sân Morumbi đang rất kỳ vọng vào việc đội nhà có thể giành chiến thắng thuyết phục để đòi lại cả vốn lẫn lãi từ Palmeiras. Đây là điều nằm trong khả năng của họ, bởi thành tích lúc này của thầy trò HLV Dorival Junior đang có tốt hơn đối thủ khá nhiều.

Đội bóng này tạm đứng thứ 7 trên BXH sau 13 vòng đấu với 21 điểm có được, khoảng cách giữa họ với các đội phía trên cũng chẳng phải quá xa. Trong 6 trận đấu gần nhất, Sao Paulo sở hữu 4 thắng và 2 lần thất bại. Điều này cho thấy thực lực lẫn phong độ của đội chủ sân Morumbi rất tốt. HLV Dorival Junior sở hữu những ngôi sao sáng giá trong đội hình. Hàng công của họ làm việc hiệu quả trong thời gian qua và đang nằm trong top những câu lạc bộ ghi bàn nhiều nhất ở giải VĐQG Brazil.

Nhận định Palmeiras Cúp QG Brazil

Từ cuối tháng 5 đến nay, Palmeiras đã khiến người hâm mộ của họ phải thất vọng rất nhiều lần và giới mộ điệu cũng chán nản không dám trao niềm tin vào đội bóng này nữa. Chỉ tính ở giải VĐQG Brazil, những gì mà đội bóng này làm được sau 3 vòng đấu gần nhất là 1 điểm và đã rơi xuống vị trí thứ 4. Hơn ai hết, chính các cầu thủ của đội chủ sân Allianz Parque cũng rất muốn thoát khỏi vũng lầy hiện tại.

Nếu chiến thắng trước đối thủ mạnh như Sao Paulo trong trận đấu sắp đến thì họ sẽ vựt lại được tinh thần và niềm tin. Nhưng đây là điều khá khó, khi mà thực lực của Palmeiras không được giới chuyên môn đánh giá cao hơn đội chủ nhà trong cuộc đụng độ này với tỷ lệ 0:0 bị nhà cái Five88 áp đặt. Đội bóng của HLV Abel Ferreira tấn công không hiệu quả, thậm chí hàng công của họ có hiệu suất ghi bàn chỉ ngang với những đội Top dưới của VĐQG Brazil mà thôi.

Tỷ lệ Sao Paulo vs Palmeiras Cúp QG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras

Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Franco, Beraldo, Paulista, Maia, Neves, Araujo, Luciano, Rato, Calleri.

Palmeiras: Weverton, Rocha, Luan, Gomez, Vanderlan, Ze Rafael, Menino, Artur, Veiga, Dudu, Rony.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras: Sao Paulo 1-0 Palmeiras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras: Sao Paulo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras: Sao Paulo (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras: Sao Paulo 2-1 Palmeiras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras: Sao Paulo thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sao Paulo vs Palmeiras: Sao Paulo (+0)

Advertisement