Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Cuiaba vs Santos 04h30 ngày 03/07

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Cuiaba vs Santos lúc 04h30 ngày 03/07/2023, VĐQG Brazil.

Cuiaba và Santos chỉ cách nhau một điểm trên bảng xếp hạng Serie A trước trận đấu của họ tại Arena Pantanal vào Chủ nhật. Cả hai cũng đang chịu sức ép cực lớn đến từ nhóm cầm đèn đỏ và cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Dĩ nhiên với điểm tựa sân nhà, Cuiaba rộng cửa để đánh bại Santos đang lao dốc phong độ.

Advertisement

Nhận định đội Cuiaba – VĐQG Brazil

Cuiaba chỉ thắng được 3 trong số 12 trận ra sân ở giải VĐQG Brazil mùa này, bao gồm 3 trận hòa và 6 trận thua. Mang về 12 điểm, đội bóng này hiện đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Họ thậm chí nằm ngay trên nhóm xuống hạng với một điểm nhiều hơn. Cuiaba chỉ ghi được 9 bàn thắng cho đến thời điểm này của mùa giải này, họ sở hữu thành tích tấn công tệ nhất giải đấu, chia sẻ kỷ lục không mong muốn đó với câu lạc bộ cuối bảng Coritiba. Vấn đề càng trở nên tồi tệ hơn với Cuiaba, họ chỉ thắng được 1 trong 7 trận sân nhà trước đó.

Cuiaba bước vào trận đấu này sau những thất bại 0-1 liên tiếp trước Botafogo và Vasco da Gama. Tuy nhiên trước đó Cuiaba trải qua chuỗi 4 trận bất bại (hòa 2, thắng 2). Phong độ của Cuiaba không được tốt khi chỉ thắng 1 trong 7 trận sân nhà gần nhất tại Serie A. Thành tích sân nhà của Cuiaba mùa giải này là hòa 2 và thua 3. Cuiaba là một trong hai đội tại Serie A mùa này chưa thắng trận nào trên sân nhà. Trận đấu này sẽ chỉ đánh dấu lần gặp nhau thứ 5 giữa Cuiaba và Santos. Mỗi bên đều thắng một trận trong khi hai trận còn lại của họ kết thúc với tỷ số hòa.

Nhận định đội Santos – VĐQG Brazil

Trong khi đó, Santos đã hòa không bàn thắng với Blooming ở Copa Sudamericana vào giữa tuần, đồng nghĩa với việc họ đứng thứ ba ở bảng E và phải dừng bước sớm ở đấu trường châu lục. Dù được đánh giá rất cao nhưng Santos chỉ mang về 5 điểm qua 6 trận và họ cũng đang gặp khó ở giải quốc nội. Trận hòa Blooming đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Santos lên 11 trận trên mọi đấu trường, với 5 trận hòa và 6 trận thua trong khoảng thời gian đó.

Santos chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất tại Serie A. Họ đã bị Flamengo đánh bại 3-2 trong trận ra quân gần nhất, trong đó Stiven Mendoza và Rodrigo Fernandez ghi các bàn thắng an ủi cho Santos. Đội khách chỉ kiếm được 13 điểm sau 12 trận mùa này và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A. Có 3 số 5 trận thua của Santos mùa này diễn ra trên sân khách. Nhà cái Five88 chỉ ra rằng, Santos đã không ghi bàn ở 3 trong số 5 trận sân khách của họ ở Serie A mùa này. Santos cũng chưa từng có chiến thắng trên sân Cuiaba (hòa 1, thua 1).

Tỷ lệ Cuiaba vs Santos – VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Cuiaba vs Santos:

Cuiaba: Walter; Alexandre, Marllon, Empereur, Rikelme; Raniele, Augusto; Cafu, Denilson, Silva; Deyverson.

Santos: Paulo; Inocencio, Messias, Felipe, Pires; Dodi, Fernandez; Mendoza, Lima, Soteldo; Leonardo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Cuiaba vs Santos: Cuiaba 1-0 Santos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Cuiaba vs Santos: Cuiaba thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Cuiaba vs Santos: Cuiaba thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Cuiaba vs Santos: Cuiaba 2-1 Santos

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Cuiaba vs Santos: Cuiaba thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Cuiaba vs Santos: Cuiaba thắng (1/4)

Advertisement