24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng ngày 26/06/2023

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng ngày 26/06/2023: Gvardiol không thể cưỡng lại sức hút của Man City

Advertisement

Gvardiol không thể cưỡng lại sức hút của Man City

Man City bất ngờ nhắm mua trung vệ Josko Gvardiol ở kì chuyển nhượng hè này. Với sức hút cực lớn, Man City không mất nhiều thời gian để thuyết phục Gvardiol đến Etihad. Theo ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Citizens đã đạt được thoả thuận cá nhân với tuyển thủ Croatia.

Gvardiol nóng lòng ra đi và Man City sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ người Croatia. Tuy nhiên, thương vụ chưa thể hoàn tất vì RB Leipzig gây khó khăn cho The Citizens. Theo Sky (Đức), Man City đã gửi đề nghị trị giá 90 triệu euro mua Gvardiol tới đội bóng Đức. Tuy nhiên, RB Leipzig không đồng ý bán. Đội bóng Bundesliga chỉ chấp nhận để Gvardiol đi với giá ít nhất 100 triệu euro.

Mount nhất quyết không gia hạn với Chelsea

Hợp đồng của Mount với Chelsea hết hạn vào tháng 6/2024. Hơn 1 năm qua, The Blues đã đàm phán thuyết phục tiền vệ 24 tuổi gia hạn nhưng thất bại. Để tránh nguy cơ mất trắng, Chelsea buộc phải bán Mount ở phiên chợ hè 2023. Về phía Mount, tuyển thủ Anh sẵn sàng ra đi và đã đạt được thoả thuận cá nhân với M.U.

Mới nhất, The Blues đã từ chối bán tuyển thủ Anh cho M.U với mức phí 55 triệu bảng. Chelsea chỉ đồng ý để Mount ra đi mới mức phí từ 60 đến 65 triệu bảng. Theo ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, sự cứng rắn của Chelsea có thể khiến họ phải trả giá. Cụ thể, nếu The Blues không để Mount đến M.U, tiền vệ 24 tuổi sẽ ở lại hết mùa 2023-24 và ra đi theo dạng miễn phí ở phiên chợ hè 2024.

Firmino là hàng hot miễn phí ở kì chuyển nhượng hè 2023

Như nhiều đội bóng tại Saudi League, Al Ahli nhắm chiêu mộ hàng loạt cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Sau Edouard Mendy, mục tiêu tiếp theo của đội bóng Saudi League này là Roberto Firmino. Theo ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Ahli đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với tuyển thủ Brazil.

Al Ahli hy vọng Roberto Firmino sớm đưa ra quyết định cuối cùng để hai bên hoàn tất giao kèo. Thậm chí, Al Ahli đã sẵn sàng kiểm tra y tế cho Roberto Firmino nếu được chân sút 31 tuổi bật đèn xanh. Nếu Roberto Firmino đồng ý đến Al Ahli, đội bóng Saudi Arabia không mất phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Bởi lẽ, Roberto Firmino là cầu thủ tự do vì hết hợp đồng với Liverpool vào ngày 30/6 tới.

PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich

Theo nguồn tin uy tín L’Equipe, PSG đã chốt xong mọi điều khoản cá nhân với Lucas Hernandez. Giờ đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp có thể tập trung đàm phán với Bayern Munich về chi phí chuyển nhượng. Trong tuần này, PSG sẽ đàm phán trực tiếp với Bayern Munich về giá chuyển nhượng Lucas Hernandez. Bayern kỳ vọng thu về 50 triệu euro từ thương vụ này, nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải bán cầu thủ đắt giá nhất lịch sử với giá 35 đến 40 triệu euro.

Ở mùa giải vừa qua, Lucas Hernandez chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân trên mọi đấu trường sau khi đứt dây chằng đầu gối trước thềm World Cup 2022. Bất chấp điều đó, Bayern Munich vẫn đặt đề nghị gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez. Đáng tiếc, họ đã bị từ chối phũ phàng vì sự xuất hiện của PSG.

Kalidou Koulibaly đã đặt bút kí hợp đồng với CLB Al-Hilal

Kalidou Koulibaly đã đặt bút kí bản hợp đồng 3 năm với Al-Hilal, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Đội bóng của Saudi Arabia phải chi 23 triệu euro cho thương vụ này. Koulibaly đã trở thành tên tuổi lớn thứ 2 cập bến Al-Hilal trong hè này, sau tiền vệ Ruben Neves (Wolves).

Kalidou Koulibaly mới gia nhập Chelsea hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 38 triệu euro. The Blues buộc phải gia cố hàng thủ sau khi chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Tuy nhiên, ở Stamford Bridge, ngôi sao người Senegal không thể hiện được nhiều như kì vọng. Koulibaly đã trở thành tên tuổi lớn thứ 2 chia tay Chelsea trong hè này, sau N’Golo Kante.

Advertisement