Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Mexico vs Honduras 07h00 ngày 26/06/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Mexico vs Honduras lúc 07h00 ngày 26/06/2023, Cúp Vàng CONCACAF

Với thực lực yếu hơn lại không có được phong độ cao lúc này, rất khó để Honduras có thể giành được điểm số ở trận ra quân trước Mexico tới đây cùng việc bị nhà cái Ta88 áp đặt tỷ lệ 0:1.  Điều này càng khó hơn khi mà El Tri đang thể hiện một phong độ khá ổn định gần đây.

Advertisement

Nhận định Mexico  Cúp Vàng CONCACAF

Mexico đang được đánh giá là 1 trong 2 đội bóng mạnh nhất trong khu vực CONCACAF (cùng với Mỹ). Thầy trò HLV Jaime Lozano được thi đấu khá nhiều trong năm nay và thành tích đạt được khá tốt với 6 trận bất bại và chỉ để thua 1 trận trên sân khách trước Mỹ. Đáng chú ý là chiến thắng trước đối thủ khó chịu là Panama ngay trên sân của đội bóng này. Dưới bàn tay của HLV 44 tuổi, đội chủ sân  thi đấu kỷ luật nhưng không kém phần hiệu quả. 

Trong quá khứ, Honduras chỉ giành được có 1 trận hòa nhưng đã để thua đến 3 trận trong 4 lần gần nhất 2 đội đã từng chạm trán với nhau. Trận đối đầu mới đây nhất tại vòng loại World Cup 2022 thì Mexico cũng đã giành được chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 1-0 trước đối thủ. Lần tái đấu tới đây, El Tri vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định nên không dễ để Honduras có thể đòi lại món nợ cũ.

Nhận định Honduras  Cúp Vàng CONCACAF

Honduras hiện đang kém đối thủ Mexico đến 65 bậc trên BXH mới nhất của FIFA (15 so với 80). Trong năm 2023, họ đã tham dự 3 trận đấu và kết quả không mấy khả quan, khi chỉ thắng được có 1 trận và còn lại là thua cả 2 trận. Mặc dù mên nhớ những đối thủ đánh bại thầy trò HLV Diego Vasquez đều được đánh giá cao hơn họ, nhưng rõ ràng hàng thủ của đội chủ sân Olimpico Metropolitano đang bộc lộ khá nhiều vấn đề (để thủng lưới đến 5 bàn sau 2 trận).  

Trận giao hữu gần đây nhất, Honduras đã chơi rất bế tắc trước các cầu thủ được đánh giá yếu nhất khu vực Nam Mỹ là Venezuela và chấp nhận trận thua 0-1. Trong tay HLV Diego Vasquez đang có 2 cầu thủ thi đấu ở châu Âu là Alberth Elis (Brest) và Deiby Flores (Fehervar). Tuy nhiên, bộ đôi này cũng không thể hiện được nhiều khi về đội tuyển.

Tỷ lệ Mexico vs Honduras  Cúp Vàng CONCACAF

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mexico vs Honduras

​​Mexico: Ochoa, Sanchez, Montes, Arteaga, Gallardo, Alvarez, Pineda, Romo, S. Jimenez, Martin, Alvarado.

Honduras: Lopez, Nunez, Garcia, Decas, L. Vega, F. Flores, Elis, Acosta, D. Flores, Rosales, Benguche.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Honduras: Mexico 1-0 Honduras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Honduras: Mexico thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Honduras: Mexico (-1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Honduras: Mexico 3-0 Honduras

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Honduras: Mexico thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Honduras: Mexico (-1)

Advertisement