Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Sao Paulo vs Athletico Paranaense 05h00 ngày 22/06/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense lúc 05h00 ngày 22/06/2023, VĐQG Brazil

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng phong độ của Sao Paulo trong thời gian gần đây là rất tệ. Trái lại, Athletico Paranaense đang chơi khá tốt khi giành chiến thắng ở 2/3 trận gần nhất. Do đó, đội khách sẽ có 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Top 4 đội đầu bảng cùng với tỷ lệ 0:1/2 được nhà cái Five88 áp dụng.

Advertisement

Nhận định Sao Paulo VĐQG Brazil

Sao Paulo đang thể hiện một bộ mặt vô cùng tệ hại trong thời gian gần đây với việc đã 2 trận trôi qua tại giải VĐQG Brazil, đoàn quân của HLV Dorival Junior không biết đến mùi chiến thắng và toàn thua cả 2 trận. Nếu tính rộng hơn, đội bóng này để thua đến 3 trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường. Mặc dù hàng công của đội chủ sân Morumbi đang thi đấu khá tốt, khi đã ghi được 7 bàn thắng sau 4 trận kế trên.

Nhưng hàng thủ của họ lại bộc lộ không ít vấn đề với 7 lần phải vào lưới nhặt bóng. Sân nhà cũng không phải điểm tựa dành cho đoàn quân của HLV Dorival Junior và bằng chứng là 2 màn tiếp đón đối thủ vừa qua, Sao Paulo trắng tay đến 2 lần. Đã thế, ở trận này, họ còn không có sự phục vụ của tiền vệ Pablo Maia bởi án treo giò.

Nhận định Athletico Paranaense VĐQG Brazil

Trái ngược với đội chủ nhà, Athletico Paranaense đang thi đấu ổn định. Trận hòa 2-2 với America MG ở vòng đấu trước là trận bất bại thứ 3 liên tiếp của họ và nhờ đó, đoàn quân của HLV Paulo Turra đã vươn lên vị trí thứ 7 và chỉ còn kém đội xếp thứ 4 – Atletico Mineiro đúng 2 điểm. Hàng công của đội bóng này đang rất vào phom khi ghi được 4 bàn ở cả 3 trận vừa qua, đạt hiệu suất 1,33 bàn/trận.

Đây là một hiệu suất ổn định ở giải VĐQG Brazil. Bên cạnh đó, cần phải chú ý rằng phong độ sân khách của Athletico Paranaense tại giải đấu số 1 xứ sở Samba là không đến nỗi nào. Theo thống kê, đoàn quân của HLV Paulo Turra bất bại 2 trên 3 chuyến xa nhà đã qua và giành được 1 chiến thắng. Cùng với thành tích đối đầu khá tốt trước đội chủ nhà, khi đã bất bại 4/5 lần trước đó 2 đội gặp nhau và có 3 điểm ra về ở lần gần nhất.

Tỷ lệ Sao Paulo vs Athletico Paranaense VĐQG Brazil

Dự đoán đội hình trước trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense

Sao Paulo: Rafael, Rafinha, Franco, Beraldo, Paulista, Juan, Neves, Araujo, Luciano, Rato, Calleri.

Athletico Paranaense: Bento, Madson, Henrique, Heleno, Fernando, Moura, Santana, Andrade, Christian, Cuello, Roque.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense: Sao Paulo 0-1 Athletico Paranaense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense: Athletico Paranaense thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense: Athletico Paranaense (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense: Sao Paulo 1-2 Athletico Paranaense

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense: Athletico Paranaense thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Sao Paulo vs Athletico Paranaense: Athletico Paranaense (+1/2)

Advertisement