Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Moldova vs Ba Lan 01h45 ngày 21/06/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Moldova vs Ba Lan lúc 01h45 ngày 21/06/2023, Vòng loại Euro 2024

Làm khách trên sân của đối thủ yếu như Moldova là cơ hội để Ba Lan có thể duy trì niềm vui thắng trận. Sự chênh lệch đẳng cấp khi nhà cái Oxbet áp dụng tỷ lệ 1 3/4:0 khiến trận đấu không thật sự hấp dẫn, điều mà người hâm mộ quan tâm là thầy trò HLV Fernando Santos sẽ ghi được bao nhiêu bàn trước đội chủ nhà mà thôi.

Advertisement

Nhận định Moldova Vòng loại Euro 2024

Đối thủ của Ba Lan chỉ là một Moldova không mấy thực lực. Phong độ của họ cũng không phải là quá tốt, khi chỉ thắng 1/4 các trận đấu chính thức gần nhất. Lối chơi của đội chủ sân Zimbru tương đối thụ động và phụ thuộc khá nhiều các tình huống bóng dài, thứ mà đại diện của Đông Âu rất khó phát huy khi đụng độ các đối thủ mạnh hơn như Đại bang trắng.

Việc không có được một trung phong chất lượng trong đội hình cũng là cơn đau đầu không hề dễ chịu, đồng thời không có nhiều cầu thủ hỗ trợ tốt khiến cho số lượng bàn thắng của Moldova là không nhiều ở thời điểm hiện tại (chỉ ghi 2 bàn sau 5 trận gần nhất). Hơn thế nữa, khi bị đánh giá yếu hơn đối thủ rất nhiều nên thật khó để thầy trò HLV Serghei Clescenco ngăn cản đội khách có thể giành một chiến thắng đậm đà ở lượt đấu này.

Nhận định Ba Lan Vòng loại Euro 2024

Bên kia chiến tuyến, Ba Lan có khởi đầu vòng loại Euro 2024 cũng không hề suôn sẻ. Họ bị Cộng hòa Séc đè bẹp ở trận ra quân với tỷ số đáng thất vọng 1-3. Bước sang lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Fernando Santos chơi tốt hơn và thắng Albania 1-0. Kết quả này giúp họ leo lên vị trí thứ 3 bảng E với 3 điểm sau 2 lượt trận, họ bằng điểm với Albania nhưng xếp sau do hiệu số kém hơn.

Tuy nhiên, phong cách thi đấu của đội bóng này trong cuộc đối đầu với Đức mới đây lại khác so với 2 trận đấu kể trên và đã giúp họ đánh bại nhà cựu vô địch thế giới với tỷ số 1-0. Trong quá khứ, Moldova và Ba Lan từng gặp nhau 2 lần ở vòng loại World Cup 2014 và khi đó, Đại bàng trắng giành được kết quả bất bại cả 2 trận kể trên (1 thắng, 1 hòa).

Tỷ lệ Moldova vs Ba Lan Vòng loại Euro 2024

Dự đoán đội hình trước trận đấu Moldova vs Ba Lan

Moldova: Berisha, Veseli, Ismajli, Djimsiti, Hysaj, Abrashi, Asllani, Bajrami, Asani, Cikalleshi, Uzuni.

Ba Lan: Szczesny, Bednarek, Bereszynski, Kiwior, Linetty, Frankowski, Zielinski, D. Szymanski, Zalewski, Swiderski, Lewandowski.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Moldova vs Ba Lan: Moldova 0-2 Ba Lan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Moldova vs Ba Lan: Ba Lan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Moldova vs Ba Lan: Ba Lan (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Moldova vs Ba Lan: Moldova 0-3 Ba Lan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Moldova vs Ba Lan: Ba Lan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Moldova vs Ba Lan: Ba Lan (-1 3/4)

Advertisement