Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Anh vs Bắc Macedonia 01h45 ngày 20/06/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Anh vs Bắc Macedonia lúc 01h45 ngày 20/06/2023, Vòng loại Euro 2024

Anh đang thể hiện một sức mạnh áp đảo tại bảng C vòng loại Euro 2024, trong khi đó Bắc Macedonia cũng đang bám đuổi 2 đội bóng xếp trên mình. Anh trong quá khứ luôn là cái tên khiến cho Bắc Macedonia phải gặp nhiều khó khăn, bởi vậy không bất ngờ nếu như đội bóng xứ sở sương mù tiếp tục chiếm ưu thế và mốc chấp đến 2 do nhà cái Five88 áp dụng cũng cho thấy sự chênh lệch cực lớn giữa 2 đội.

Advertisement

Nhận định Anh Vòng loại Euro 2024

Không phải nhà ĐKVĐ châu Âu – Italia, đội tuyển Anh mới là những người đang dẫn đầu bảng C vòng loại Euro 2024. Từ sau World Cup 2022 tại Qatar, thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn duy trì được sức mạnh của mình và cụ thể, họ thắng 3 và không thua trận nào trong 3 lần ra sân gần nhất. Trên sân nhà, Tam Sư vẫn không biết mùi thất bại ở 7/8 lần tiếp khách gần đây và trong đó họ thắng 4 trận.

Tại vòng loại Euro 2024, Anh rơi vào bảng đấu cùng với Italia, Ukraine, Bắc Macedonia và Malta. Họ toàn thắng ở cả 3 lượt trận đầu tiên, ghi 8 bàn và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Vị trí nhất bảng là hoàn toàn xứng đáng với những gì thầy trò HLV Gareth Southgate thể hiện. Đêm nay, họ sẽ tiếp đón Bắc Macedonia trên sân nhà và một chiến thắng đang nằm trong tầm tay của Tam Sư.

Nhận định Bắc Macedonia Vòng loại Euro 2024

Bắc Macedonia hiện đang đứng thứ 65 trên BXH FIFA. Trong đội hình của họ hiện tại có không nhiều cái tên chất lượng đang chơi bóng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trong đó, Stole Dimitrievski (Rayo Vallecano), Elif Elmas (Napoli) và Ilija Nestorovski (Udinese) là những cái tên nổi bậc nhất. Hơn thế nữa, thành tích trên sân khách của thầy trò HLV Blagoja Milevski cũng không hề tốt, khi ở 5 lần ra sân gần nhất thì họ chỉ thắng 1 trận và thua đến 3 trận.

Tại bảng C vòng loại Euro 2024, Bắc Macedonia đang đứng thứ 3 với 3 điểm. Họ hành quân đến đất Anh với mục tiêu không thua, nhưng phong độ sân khách bết bát khiến đội bóng này bị đánh giá thấp. Trong 3 lần gặp Tam Sư từ năm 2003 đến nay, đội chủ sân Tose Proeski Arena có đến 2 lần đều thua cả chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Vì vậy, khả năng cao đêm nay thầy trò HLV Blagoja Milevski sẽ tiếp tục thua đậm đội bóng đứng thứ 5 BXH FIFA hiện tại.

Tỷ lệ Anh vs Bắc Macedonia Vòng loại Euro 2024

Dự đoán đội hình trước trận đấu Anh vs Bắc Macedonia

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Shaw, Henderson, Rice, Phillips, Saka, Kane, Grealish.

Bắc Macedonia: Dimitrievski, Velkovski, Ristevski, Musliu, Ristovski, Bardhi, Atanasov, Babunski, Alioski, Churdinov, Trajkovski.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Anh vs Bắc Macedonia: Anh 2-0 Bắc Macedonia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Anh vs Bắc Macedonia: Anh thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Anh vs Bắc Macedonia: Anh (hiệp 1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Anh vs Bắc Macedonia: Anh 3-0 Bắc Macedonia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Anh vs Bắc Macedonia: Anh thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Anh vs Bắc Macedonia: Anh (-2)

Advertisement