Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina 01h45 ngày 18/06/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina lúc 01h45 ngày 18/06/2023, Vòng loại Euro 2024

Từ phong độ, thực lực cho đến lợi thế về sân bãi, mọi thứ đều đang đứng về phía Bồ Đào Nha. Hơn thế nữa, Selecao châu Âu cũng đã giành chiến thắng đậm đà 6-2 trước Bosnia & Herzegovina trong lần gặp nhau gần nhất. Do đó, khả năng cao thầy trò HLV Roberto Martinez sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đội khách cùng việc được nhà cái Oxbet niêm yết tỷ lệ 0:2.

Advertisement

Nhận định Bồ Đào Nha  Vòng loại Euro 2024

Bồ Đào Nha đang thi đấu khá ổn định với việc xuyên suốt 8 trận gần nhất thì họ đã gây ấn tượng. khi chỉ để thua 2 trận và giành chiến thắng trong các trận còn lại. Cùng với đó là lối chơi kiểm soát bóng tốt khi đội bóng này đang sở hữu tuyến tiền vệ cực kỳ mạnh, nên việc đối đầu với Selecao châu Âu là điều khó nhằn cho bất kỳ đối thủ nào kể cả một cái tên đáng gờm như Uruguay cũng để thua họ 0-2 ở World Cup 2022.

Trong tay HLV Roberto Martinez đều là những cầu thủ rất chất lượng đang thi đấu tốt tại những giải đấu lớn của châu Âu như Bruno Fernandes đang chơi cho Manchester United hay Ruben Dias đang là bức tường thép tại Manchester City. Tại UEFA Nations League vừa qua, đội chủ nhà đứng nhì bảng 2 – League A và chỉ kém Tây Ban Nha vỏn vẹn 1 điểm. Hơn thế nữa, thầy trò HLV Roberto Martinez cũng sẽ rất quyết tâm khi được nằm bảng J tại vòng loại Euro 2024 với những đối thủ dưới tầm như Slovakia, Iceland và Bosnia & Herzegovina.

Nhận định Bosnia & Herzegovina  Vòng loại Euro 2024

Ở bên kia chiến tuyến, Bosnia & Herzegovina đang đứng thứ 57 trên BXH FIFA và 29 tại châu Âu. Công bằng mà nói đội bóng có biệt danh Zmajevi không phải là đối thủ của Bồ Đào Nha. Trong 10 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Faruk Hadzibegic thắng 5, hòa 2 và thua 3. Còn nếu tính trong 7 trận phải làm khách gần đây thì kết quả của đội bóng này không được quá tốt lắm.

Cụ thể, họ để thua 3, hòa 3 và chỉ thắng 1 trận trước đội bóng nhược tiểu như Kazakhstan. Hàng thủ của đội khách đang thi đấu không hiệu quả, khi ở 8 trận gần đây nhất thì có đến 6 trận đoàn quân của HLV Faruk Hadzibegic không thể ngăn chặn các đối thủ ghi được bàn thắng. Trận tới phải làm khách trên sân của Bồ Đào Nha sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn dành cho Bosnia & Herzegovina.

Tỷ lệ Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina  Vòng loại Euro 2024

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina

Bồ Đào Nha: Diogo Costa, Cancelo, Dias, Antonio Silva, Guerreiro, Ruben Neves, Bernardo Silva, Fernandes, Joao Felix, Ronaldo, Rafael Leao.

Bosnia & Herzegovina: Sehic, Sanicanin, Kolasinac, Ahmedhodzic, Dedic, Tahirovic, Prcic, Pjanic, Amir Hadziahmetovic, Dzeko, Hamulic. 

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina: Bồ Đào Nha 1-0 Bosnia & Herzegovina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina: Bồ Đào Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina: Bồ Đào Nha (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina: Bồ Đào Nha 3-0 Bosnia & Herzegovina

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina: Bồ Đào Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Bồ Đào Nha vs Bosnia & Herzegovina: Bồ Đào Nha (-2)

Advertisement