Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Panama vs Canada 06h00 ngày 16/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Panama vs Canada lúc 06h00 ngày 16/06/2023, CONCACAF Nations League.

Panama vs Canada sẽ chạm mặt nhau tại trận bán kết CONCACAF Nations League diễn ra trên đất Mỹ. Với thực lực được đánh giá hoàn toàn vượt trội, chiến thắng khó thoát khỏi tầm tay Canada.

Advertisement

Nhận định đội Panama – CONCACAF Nations League

Panama bước vào cuộc so tài này sau thắng lợi 3-2 trước Nicaragua ở trận cầu giao hữu. Đó cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Panama, sau khi đội bóng này đánh bại Costa Rica 1-0 tại bảng B League A sân chơi CONCACAF Nations League. Với thành tích bất bại sau 4 lượt trận và mang về 10 điểm, Panama đứng đầu bảng B và có vé góp mặt ở bán kết. Thậm chí ở 4 trận đấu vòng bảng, Panama ghi 8 bàn và không để lọt lưới.

Tuy nhiên 2 đối thủ của họ chỉ mang tên Costa Rica và Martinique, mọi chuyến sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi đối thủ sắp tới là Canada. Nên nhớ bóng đá Panama tụt dốc cực nhanh so với những đối thủ tại khu vực Bắc và Trung Mỹ. Tại vòng loại World Cup 2022, họ đứng thứ 5 và không thể giành vé đến Qatar. Xét trên mọi đấu trường, Panama cũng chỉ thắng 3/10 trận gần nhất. Lần gần nhất chạm mặt Canada, Panama thắng 1-0. Tuy nhiên trước đó họ thua thảm 1-4.

Nhận định đội Canada – CONCACAF Nations League

Bóng đá Canada có bước phát triển vượt bậc vài năm trở lại đây, với việc một loạt ngôi sao của họ đang thi đấu thành công tại châu Âu. Trong đó Alphonso Davies đang chơi cho Bayern Munich, tiền đạo Jonathan David của Lille và tiền vệ Stephen Eustaquio của FC Porto. Đội bóng này cũng khép lại vòng loại World Cup 2022 ở vị trí dẫn đầu. Đáng tiếc với kinh nghiệm ít ỏi, Canada không thể làm nên bất ngờ tại giải đấu trên đất Qatar.

Họ toàn thua cả 3 trận vòng bảng trước Bỉ, Croatia mà Ma Rốc. Tuy nhiên việc rơi vào bảng đấu khó, kết kịch ấy là không bất ngờ. Với việc World Cup 2026 diễn ra tại châu Mỹ, trong đó có cả Canada. Đội bóng này đang hướng đến một chiến lược dài hơi cho giải đấu sau đây 3 năm. Lần ra sân gần nhất chứng kiến Canada vùi dập Honduras tỷ số 4-1, họ cũng thắng Curacao 2-0 trước đó. Nhà cái Lucky88 chỉ ra rằng, từ năm 1996 đến nay Canada đã đánh bại Panama 4 lần và chỉ thua 2 trận.

Tỷ lệ Panama vs Canada – CONCACAF Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Panama vs Canada:

Panama: Mejia, Davis, Andrade, Escobar, Murillo, Godoy, Carrasquilla, Gondola, Quintero, Barcenas, Blackburn.

Canada: Borjan, Laryea, Henry, Kennedy, Adekugbe, Hoilett, Eustaquio, Buchanan, Osorio, Larin, David.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Panama vs Canada: Panama 0-1 Canada

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Panama vs Canada: Canada thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Panama vs Canada: Canada thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Panama vs Canada: Panama 1-3 Canada

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Panama vs Canada: Canada thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Panama vs Canada: Canada thắng (3/4)

Advertisement