Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Barracas Central vs Rosario Central 01h30 ngày 10/06

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Barracas Central vs Rosario Central lúc 01h30 ngày 10/06/2023, VĐQG Argentina.

Xét về thành tích ở mùa bóng năm nay, Rosario Central đang hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình. Tuy nhiên sân khách không phải là thế mạnh của đội bóng này, ngược lại Barracas Central thường thi đấu rất ấn tượng trên sân nhà.

Advertisement

Nhận định đội Barracas Central – VĐQG Argentina

Barracas Central vừa thảm bại 2-5 khi làm khách của Estudiantes La Plata. Tuy nhiên đây vẫn là giai đoạn mà Barracas Central thi đấu ổn định, trước đó họ trải qua chuỗi 6 trận bất bại (hòa 3, thắng 3). Xét trên mọi đấu trường, Barracas Central chỉ thua 2/10 trận gần nhất. Với thành tích thắng 5, hòa 7 và thua 7, hiện Barracas Central đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Phong độ khá tệ giai đoạn đầu mùa là nguyên nhân lớn khiến Barracas Central không có được thứ hạng tốt.

Barracas Central bất bại 3 trận liên tiếp trên sân nhà. Thành tích sân nhà mùa này của họ là thắng 4, hòa 3 và thua 3. Có 15 trong số 22 điểm của Barracas Central đến từ các trận đấu trên sân nhà. Trong 19 trận sân nhà gần nhất tại giải VĐQG Argentina, Barracas Central đã có tới 16 trận bất bại. Barracas Central chỉ ghi 19 bàn sau 19 trận mùa này và họ cần cải thiện hàng công nếu muốn bứt phá trên bảng xếp hạng. Ở 2 lần chạm mặt Rosario Central trước đó, Barracas Central thắng 1 và thua 1.

Nhận định đội Rosario Central – VĐQG Argentina

Rosario Central bước vào cuộc so tài này sau thắng lợi 4-1 trên sân nhà trước Instituto. Ngay sau thất bại 0-2 trên sân Banfield, lập tức Rosario Central đã trở lại quỹ đạo. Trước đó họ trải qua chuỗi 4 trận bất bại (hòa 1, thắng 3). Rosario Central giành được 10 điểm sau 6 trận gần nhất, ghi 11 bàn và để thủng lưới 7 lần. Tính xa hơn Rosario Central chỉ thua 2/14 trận gần đây. Thống kê cho thấy Rosario Central bất bại 20 trên 24 trận gần nhất tại giải VĐQG Argentina.

Tuy nhiên Rosario Central chơi không tốt trên sân khách mùa này. Đội bóng của HLV Angel Russo đã không thắng 5 trận đấu xa nhà gần nhất tại giải VĐQG Argentina. Thành tích sân khách của Rosario Central mùa này là thắng 1, hòa 4, thua 4 và hiệu số bàn thắng bại là –8. Rosario Central chỉ giành được 3 chiến thắng trong 22 trận sân khách gần nhất. Nhà cái Lucky88 chỉ ra rằng, Rosario Central để thủng lưới trung bình 1,78 bàn trong các trận sân khách của họ ở giải quốc nội.

Tỷ lệ Barracas Central vs Rosario Central – VĐQG Argentina

Dự đoán đội hình trước trận đấu Barracas Central vs Rosario Central:

Barracas Central: Villar; Cantero, Capraro, Alvarez, Diaz, Insua; Mater, Herrera, Puig, Calderara; Sepulveda.

Rosario Central: Broun; Martinez, Mallo, Quintana, A Rodriguez; Mac Allister, Ortiz; Giacone, Malcorra, Campaz; Veliz.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Barracas Central vs Rosario Central: Barracas Central 1-0 Rosario Central

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Barracas Central vs Rosario Central: Barracas Central thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Barracas Central vs Rosario Central: Barracas Central thắng (0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Barracas Central vs Rosario Central: Barracas Central 2-1 Rosario Central

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Barracas Central vs Rosario Central: Barracas Central thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Barracas Central vs Rosario Central: Barracas Central thắng (0)

Advertisement