Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Mexico vs Cameroon 09h00 ngày 11/06/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Mexico vs Cameroon lúc 09h00 ngày 11/06/2023, Giao hữu quốc tế

Nhằm chuẩn bị cho loạt trận thuộc Gold Cup 2023 diễn ra vào cuối tháng này, Mexico sẽ có trận giao hữu với Cameroon trên sân nhà vào sáng chủ nhật tuần này. Đẳng cấp chơi bóng giữa 2 đội cũng là chênh lệch khi nhà cái Five88 đưa ra tỷ lệ 0:1/4 và không khó để thầy trò HLV Diego Cocca có được chiến thắng.

Advertisement

Nhận định Mexico Giao hữu quốc tế

Mùa hè năm nay, Gold Cup sẽ là tâm điểm của làng bóng đá thế giới nên để chuẩn bị cho ngày hội lớn nhất khu vực, các đội bóng thuộc Bắc và Trung Mỹ đang tích cực tập luyện. Mexico cũng vậy, họ đặt mục tiêu ít nhất vào đến bán kết giải đấu sắp đến. Vào chủ nhật này, thầy trò HLV Diego Cocca sẽ có trận đấu giao hữu làm nóng với đối thủ Cameroon. Hiện tại, El Tri đang đứng thứ 15 – vị trí khá cao trên BXH FIFA. Họ có được vị trí này bởi thành tích không đến nỗi nào được duy trì từ đầu tháng 12/2022 đến nay.

Ở 5 trận gần nhất, Raul Jimenez và các đồng đội thắng 3 trận, hòa 2 trận và chỉ thua 1 trận dù các bại tướng của họ là những đội bóng bị đánh giá thấp hơn như Saudi Arabia hay Suriname. Đội hình của Mexico hiện tại vẫn rất đáng gờm với nhiều ngôi sao, trong đó bộ ba Martin, Vega và Raul Jimenez là nguy hiểm nhất. Vì vậy, khả năng có chiến thắng trong trận đấu sắp đến của đội chủ nhad trước Cameroon được giới chuyên môn đánh giá là khá cao.

Nhận định Cameroon Giao hữu quốc tế

Về phía Cameroon, đội khách bị đánh giá thấp hơn đội chủ nhà và không phải ngẫu nhiên mà họ kém đại diện của Concacaf đến 27 bậc trên BXH FIFA vào thời điểm hiện tại. Thành tích của đội tuyển đến từ châu Phi này trong các trận đấu gần đây chính là minh chứng không thể chối cãi về sự yếu kém, khi họ không thể hạ gục nổi những đối thủ yếu hơn nhiều như Niger (thua 0-1) hay Namibia (hòa 1-1 và thua 1-2)

Sức tấn công của của quá kém hiệu quả với việc họ đã quá quen với cảnh tịt ngòi sau mỗi cuộc đối đầu. Đội bóng của HLV Rigobert Song lại không có được phong độ tốt trong thời gian qua, khi không thắng ở 3/4 trận gần nhất và trong đó có đến 2 thất bại. Chính vì thế, sẽ rất khó để Cameroon tránh được trận thua đậm trên đất Mexico.

Tỷ lệ Mexico vs Cameroon Giao hữu quốc tế

Dự đoán đội hình trước trận đấu Mexico vs Cameroon

​​Mexico: Ochoa, Sanchez, Montes, Arteaga, Gallardo, Alvarez, Pineda, Lainez, Jimenez, Martin, Vega.

Cameroon: Ondoa, Tolo,  Mbaizo, Nkoulou, Fai, Toko Ekambi, Hongla,  Kunde, Ntcham, Bahoken, Ganago.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Cameroon: Mexico 1-0 Cameroon

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Cameroon: Mexico thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Mexico vs Cameroon: Mexico (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Cameroon: Mexico 3-0 Cameroon

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Cameroon: Mexico thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Mexico vs Cameroon: Mexico (-1/4)

Advertisement