24H Bóng Đá

Bản tin bóng đá ngày 26/05/2023: Antony dính chấn thương ở trận Man United đón tiếp Chelsea

Advertisement

Bản tin bóng đá ngày 26/05/2023: Antony dính chấn thương ở trận Man United đón tiếp Chelsea

Advertisement

Antony dính chấn thương ở trận Man United đón tiếp Chelsea

M.U tiếp đón Chelsea ở trận đá bù vòng 32 Premier League rạng sáng nay. Trận này, Antony đá chính nhưng phải rời sân thay người từ sớm vi chấn thương. Rời sân trên cáng thương, Antony đã ôm mặt khóc. Động thái của Antony cho thấy chấn thương của tiền vệ 23 tuổi khá nghiêm trọng.

Đề cập đến tình trạng của Antony, HLV Ten Hag nói sau trận đấu với Chelsea: “Rất khó nói vào lúc này. Chúng tôi phải chờ 24 giờ tới để biết thêm thông tin của cậu ấy”. Theo truyền thông Anh, Antony nguy cơ lỡ trận chung kết FA Cup với Man City. Trận đấu diễn ra vào ngày 3/6 trên sân Wembley. Trước derby Manchester, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu thủ tục gặp Fulham tại vòng 38 Premier League vào ngày 28/5.

Chelsea lún sâu khủng hoảng dưới thời Lampard

Hành quân tới sân Old Trafford, Chelsea đã dễ dàng thua thảm 1-4. Frank Lampard đã nổi giận chỉ trích cầu thủ Chelsea trong cuộc họp báo sau trận. Theo HLV 44 tuổi người Anh, chiến thuật không phải là vấn đề của Chelsea lúc này, thay vào đó là thái độ thi đấu, sự nỗ lực và đoàn kết của các cầu thủ.

Đây không phải là lần đầu tiên Lampard phát biểu liên miên và đẩy lỗi cho các cầu thủ Chelsea. Kể từ khi được bổ nhiệm tạm quyền, Lampard đã thua 8 trong 10 trận gần nhất. Cựu tiền vệ người Anh gần như không để lại bất kỳ dấu nào về mặt chiến thuật hoặc có tác động tích cực tới tâm lý thi đấu cho các cầu thủ.

Liverpool sẽ suy giảm doanh thu và sức hút vì không được dự Champions League

Rạng sáng nay (26/5), M.U đã đánh bại Chelsea 4-1 ở trận đá bù vòng 32 Premier League. Kết quả này khiến Liverpool chính thức hết hi vọng lọt vào top 4. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015-16, Liverpool không thể về đích trong top 4 Premier League. Việc vắng bóng tại Champions League mùa tới sẽ khiến doanh thu của Liverpool suy giảm đáng kể.

Với vị trí thứ 5, Liverpool chỉ có thể tham dự Europa League mùa sau. Tiền thưởng ở giải đấu này kém xa so với Champions League. Cụ thể, tiền thưởng cho suất tham dự chỉ vỏn vẹn 3,6 triệu euro, mỗi trận thắng được 360.000 euro và 500.000 euro nếu lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Bên cạnh sự thất thu về tiền thưởng, Liverpool có thể còn chịu hậu quả về thương mại.

Graham Potter là ứng cử viên sáng giá dẫn dẵt OGC Nice từ mùa sau

Graham Potter có lẽ sẽ sớm trở lại băng ghế chỉ đạo kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 4 vừa qua. Ông đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Nice. Cựu thuyền trưởng Brighton hiện đứng đầu danh sách rút gọn các ứng viên cho chiếc ghế nóng ở sân Allianz Riviera.

Theo L’Equipe, bản thân Potter cũng quan tâm đến việc dẫn dắt Nice. Các sếp lớn của Les Aiglons cũng nhất trí về việc bổ nhiệm HLV 48 tuổi, đặc biệt là Giám đốc thể thao Dave Brailsford. Lợi thế của Potter nếu tới Nice là ông sẽ được làm việc với nhiều cầu thủ nói tiếng Anh hoặc đã từng thi đấu tại Anh như Joe Bryan, Ross Barkley, Aaron Ramsey hay Kasper Schmeichel.

Bruno Fernandes vui mừng vì Liverpool không thể lọt vào top 4

Bruno Fernandes không giấu được sự vui mừng sau khi chấm dứt hi vọng giành vé dự Champions League của đại kình địch Liverpool. Bruno chia sẻ sau trận thắng Chelsea: “Chúng tôi rất vui vì Liverpool vắng bóng ở Champions League và tôi nghĩ người hâm mộ cũng sẽ cảm thấy vậy. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là giành những kết quả tốt nhất cho đội bóng của mình. Việc hoàn thành mục tiêu đề ra mới là điều làm chúng tôi vui mừng nhất”.

Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015-16, Liverpool không thể về đích trong top 4 ở Premier League. Trong khi đó, M.U đã trải qua 1 mùa giải thành công khi giành vé tham dự Champions League mùa tới, vô địch Carabao Cup và lọt vào chung kết FA Cup.

Advertisement