Pháp

Nhận định Lille vs Nantes 02h00 ngày 28/05

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Lille vs Nantes lúc 02h00 ngày 28/05/2023, VĐQG Pháp.

Lille cần chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu mùa tới, trong khi Nantes lại khát điểm để nuôi hy vọng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Bởi vậy cuộc so tài trong khuôn khổ vòng 37 giải VĐQG Pháp tới đây sẽ nhận được rất nhiều chú ý đến từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Advertisement

Nhận định đội Lille – VĐQG Pháp

Lille vừa có cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc, sau khi đánh bại Marseille tỷ số 2-1 trên sân nhà. Đây là 3 điểm hết sức quan trọng, giúp thầy trò HLV Paulo Fonseca tiếp tục cuộc đua top 4. Đồng thời Lille trở lại mạch thắng sau khi thua Reims và hòa Monaco. Như vậy Lille đã giành được 11 điểm qua 6 lần ra sân gần đây tại Ligue 1. Họ ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới 4 lần trong 6 trận gần nhất. Tính ra Lille đã bất bại trong hai trận đấu gần đây nhất của họ tại Ligue 1.

Lille đã thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1 và 40 trong số 63 điểm của Lille mùa này đến tại thánh địa Pierre Mauroy. Thống kê cho thấy Lille bất bại 31 trong 36 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1. Gần hơn nữa, Lille bất bại trong 15 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1. Trong đó Lille đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất tại sân chơi này. Nắm trong tay 63 điểm qua 36 lượt trận, Lille đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ kém vị trí thứ 4 của Monaco đúng 2 điểm.

Nhận định đội Nantes – VĐQG Pháp

Tưởng chừng không mấy khó khăn để trụ hạng thành công, sau thành tích khá ổn ở giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên phong độ quá tệ ở lượt về khiến Nantes đứng trước nguy cơ lớn phải xuống chơi ở Ligue 2. Cụ thể Nantes đã không thắng 13 trận liên tiếp tại giải VĐQG Pháp, lần gần nhất họ được hưởng niềm vui là khi chạm mặt Lorient hồi tháng 2. Nantes đã không ghi được bàn thắng trong cả 4 trận đấu gần đây nhất của họ. Đội bóng này chỉ mang về 2 điểm từ 6 vòng đấu gần nhất.

Nantes không thắng 6 trận sân khách gần nhất tại Ligue 1. Họ chỉ thắng 2 lần khi xa nhà mùa này. Chỉ 13 trong số 33 điểm của Nantes ở mùa giải này có được trên sân khách. Nantes đã bổ nhiệm Pierre Aristouy làm huấn luyện viên tạm quyền vào ngày 9 tháng 5, nhưng mọi chuyện không có nhiều thay đổi. Nhà cái Lucky88 chỉ ra rằng, Nantes không thắng cả 15 lần chạm mặt Lille trước đó xét trên mọi đấu trường. Trận thắng trên sân khách gần nhất của Nantes trước Lille là vào năm 2015.

Tỷ lệ Lille vs Nantes – VĐQG Pháp

Dự đoán đội hình trước trận đấu Lille vs Nantes:

Lille: Chevalier; Diakite, Alexsandro, Fonte, Ismaily; Gomes, Andre; Cabella, Bayo; Bamba, David.

Nantes: Lafont; Castelletto, Girotto, Pallois; Centonze, Moutoussamy, Sissoko, Appuah; Blas, Simon; Mohamed.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Lille vs Nantes: Lille 1-0 Nantes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Lille vs Nantes: Lille thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Lille vs Nantes: Lille thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Lille vs Nantes: Lille 2-0 Nantes

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Lille vs Nantes: Lille thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Lille vs Nantes: Lille thắng (1-1.5)

Advertisement