24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng ngày 05/05/2023

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng ngày 05/05/2023: Ibrahimovic sẽ tiếp tục sự nghiệp ở Monza

Advertisement

Ibrahimovic sẽ tiếp tục sự nghiệp ở Monza

AC Milan đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic. Theo Footmercato, Ibrahimovic sẽ rời AC Milan vào cuối mùa nhưng không khó để tìm bến đỗ mới. Ngôi sao 41 tuổi thậm chí không phải rời khỏi Serie A vì anh gần như đã đạt thỏa thuận gia nhập Monza. Tờ báo này cho biết Ibrahimovic có tới 90% sẽ ký hợp đồng với đội đang đứng thứ 11 tại giải đấu hàng đầu Italia.

Ibrahimovic dễ dàng đạt thỏa thuận với Monza vì anh có mối quan hệ rất thân thiết với chủ sở hữu CLB này, Silvio Berlusconi. Dù biết đây là thương vụ mạo hiểm nhưng Berlusconi sẵn sàng chi tiền để Ibrahimovic có thể tiếp tục sống với đam mê bóng đá đỉnh cao.

Messi muốn trở lại Barca sau 2 năm ở Paris

Hợp đồng của Lionel Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa. Mặc dù đội bóng thủ đô Paris rất muốn gia hạn nhưng tiền đạo người Argentina đã quyết định ra đi. Hiện ngôi sao 35 tuổi có 2 điểm đến tiềm năng là Barca hoặc Al-Hilal. Trong đó, CLB của Saudi Arabia sẵn sàng biến Messi trở thành vận động viên thể thao hưởng lương cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, theo RMC Sport, Messi chưa muốn rời bóng đá đỉnh cao. Đội trưởng Argentina muốn trở lại khoác áo Barca để tiếp tục thi đấu ở châu Âu và đặc biệt là Champions League. Barca đã đề nghị mức lương 10 triệu euro/năm và Messi đã đồng ý. Con số này chỉ bằng 1/3 thu nhập hiện tại của Messi ở PSG. Vấn đề còn lại tùy thuộc vào La Liga.

Mac Allister muốn đến Liverpool

Mùa Hè tới, cả Liverpool lẫn Manchester United đều có kế hoạch củng cố lại tuyến giữa. Mùa Hè tới, cả Liverpool lẫn Manchester United đều có kế hoạch củng cố lại tuyến Giới truyền thông khẳng định, cả hai ông lớn Premier League đều đang dành cho Alexis Mac Allister một sự quan tâm đặc biệt, và theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì tiền vệ thuộc biên chế Brighton đang có mong muốn chuyển đến Anfield.

Ký giả người Ý chia sẻ: “Alexis Mac Allister rất muốn chuyển đến Liverpool. Tôi được biết rằng các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục trong 2 tuần tới. Manchester United vẫn quan tâm, nhưng nó phụ thuộc vào quá trình chuyển đổi quyền sở hữu của câu lạc bộ.”

Diabi lọt vào tầm ngắm Real Madrid

Theo nguồn tin từ Madrid Universal, Real Madrid cân nhắc kế hoạch ký hợp đồng với Moussa Diaby. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi thi đấu nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen mùa này. Gương mặt nhiều khả năng trở thành ‘vật tế thần’ ở thương vụ Diaby là Eden Hazard. Tương lai của tiền đạo người Bỉ dường như sắp đi đến hồi kết trong màu áo Real Madrid.

Diaby hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ cho hành lang hai biên của Los Blancos. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Pháp vào khoảng 50 triệu euro. Real Madrid sẽ đối mặt với hai đối thủ cạnh tranh nặng ký ở thương vụ Diaby là Man United và Arsenal.

Galbraith vào tầm ngắm của Newcastle

Theo một báo cáo được đăng tải trên Onefootball, Newcastle mới đây đã điền tên Ethan Galbraith vào danh sách mục tiêu của mình. Hợp đồng giữa Galbraith và Man Utd sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nhưng Quỷ đỏ vẫn có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Nguồn tin trên cho biết thêm, Man United cảm thấy có rất ít cơ hội để thu lại một khoản phí đáng kể từ sự phục vụ của Galbraith, nên họ cũng không có ý định tiếp tục trói chân tiền vệ 21 tuổi. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy Man Utd sẽ trọng dụng Galbraith trong tương lai, với việc Kobbie Mainoo mới là tiền vệ trẻ đang được Ten Hag ưu ái.

Advertisement