Italia

Nhận định AC Milan vs Cremonese 02h00 ngày 04/05/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu AC Milan vs Cremonese lúc 02h00 ngày 04/05/2023, VĐQG Italia

Cremonese vẫn chưa thể thoát khỏi vùng nguy hiểm, khi không có phong độ ổn định trong thời gian qua. Đối với AC Milan, họ đang cố gắng hết sức mình cho cuộc đua vào Top 4 Serie A và với ưu thế sân nhà, đội bóng thành Milano nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn cùng việc nhà cái Lucky88 đưa ra tỷ lệ 0:1 1/2. 

Advertisement

Nhận định AC Milan VĐQG Italia

Về phía AC Milan, đội bóng này từng gây tiếng vang khi đứng số 1 Serie A vào mùa trước, nhưng mùa này chứng kiến sự phập phù của đoàn quân dưới quyền HLV Stefano Pioli và lúc này, Rossoneri xếp thứ 5. Mặc dù vậy họ vẫn còn nhiều cơ hội lọt vào Top 4 do chỉ ít hơn hiệu số so với đội xếp trên – Inter Milan. Chiến thắng là mục tiêu của đội chủ sân San Siro ở cuộc tiếp đón Cremonese.

Hơn thế nữa, đội bóng thành Milano cũng không khó đạt được điều mình muốn bởi sự yên tâm hướng về họ xuất phát từ phong độ trong thời gian qua cũng như năng lực đá sân nhà của AC Milan. Theo đó, đội chủ sân San Siro vừa liên tiếp giúp các CĐV trải qua niềm vui có điểm khi bất bại 5 vòng vừa qua. Tính xa hơn trong 8 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Stefano Pioli chỉ thua vỏn vẹn 1 trận. Với phong độ ổn định đó, việc Rossoneri hạ được Cremonese có độ ổn định thấp trên sân khách không phải là một thách thức lớn.

Nhận định Cremonese VĐQG Italia

Sau 32 vòng của Serie A mùa giải năm nay, Cremonese đứng thứ 19 trên BXH và chìm trong khu vực xuống hạng với khoảng cách đã lên đến 7 điểm ít hơn so với vị trí thứ 17 của Hellas Verona. Khoảng cách không nhỏ đó có thể bị nới rộng ở bất kì vòng đấu nào và điều này buộc đoàn quân của HLV Davide Ballardini phải nỗ lực kiếm điểm tại lần ra sân sắp đến – đó là chuyến làm khách trên sân của đối thủ mạnh như AC Milan thuộc vòng 33.

Nhưng khi không được chơi trên lãnh địa Giovanni Zini, Cremonese có đến 6 trận không thắng sau 7 chuyến hành quân gần nhất và thậm chí trong đó họ bị đánh bại bởi cả Sassuolo tại trận đấu thuộc Serie A vào đầu tháng 3. Với việc không có điểm tựa sân nhà, buộc đoàn quân của HLV Davide Ballardini sẽ khó biết cách để giành lấy ít nhất 1 điểm.

Tỷ lệ AC Milan vs Cremonese VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu AC Milan vs Cremonese

AC Milan: Tatarusanu, Kalulu, Kjaer, Tomori, Saelemaekers, Bennacer, Tonali, Hernandez, Diaz, Leao, Giroud.

Cremonese: Carnesecchi, Vasquez, Chiriches, Ferrari, Sernicola, Benassi, Meite, Pickel, Valeri, Okereke, Dessers. 

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu AC Milan vs Cremonese: AC Milan 1-0 Cremonese

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu AC Milan vs Cremonese: AC Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu AC Milan vs Cremonese: AC Milan (-1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu AC Milan vs Cremonese: AC Milan 3-0 Cremonese

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu AC Milan vs Cremonese: AC Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu AC Milan vs Cremonese: AC Milan (-1 1/2)

Advertisement