24H Bóng Đá

Bản tin bóng đá ngày 26/04/2023: Aston Villa đã kéo dài phong độ ấn tượng dưới thời Unai Emery

Advertisement

Bản tin bóng đá ngày 26/04/2023: Aston Villa đã kéo dài phong độ ấn tượng dưới thời Unai Emery

Advertisement

Aston Villa đã kéo dài phong độ ấn tượng dưới thời Unai Emery

Ở trận đấu thuộc vòng 33 Premier League rạng sáng nay, Aston Villa đã đánh bại Fulham với tỷ số 1-0. Không chỉ thắp sáng hy vọng giành cúp châu Âu, The Villa còn thiết lập cột mốc ấn tượng dưới thời HLV Emery. Cụ thể, đội bóng vùng Midlands đã ghi bàn trong 20 trận liên tiếp ở Premier League dưới thời Unai Emery. Đây là chuỗi ghi bàn dài nhất của 1 CLB mới thay HLV trong lịch sử giải đấu số 1 nước Anh.

Không CLB nào ở EPL giành nhiều chiến thắng hơn Aston Villa kể từ thời điểm đội bóng này bổ nhiệm Unai Emery. Ở thời điểm bổ nhiệm Unai Emery, Aston Villa chỉ đứng thứ 16, đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Nhưng hiện tại, họ đã leo lên vị trí thứ 5 với 54 điểm, trở thành ứng cử viên nặng ký cho suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Arteta không cho phép các cầu thủ Arsenal sợ hãi ở đại chiến Man City

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ bước vào trận cầu đinh với Man City thuộc vòng 33 Premier League. Hiểu được áp lực mà cầu thủ phải hứng chịu sau 3 trận hòa liên tiếp, HLV Arteta đã có những phát biểu nhằm lên dây cót tinh thần cho các học trò trong buổi họp báo trước trận đấu.

Arteta yêu cầu các cầu thủ không được sợ hãi, ông chia sẻ trước trận đấu: “Tôi chưa từng thấy các cầu thủ của mình bị đe dọa bởi thử thách. Mà nếu có, tôi sẽ giết họ vì tôi không muốn thấy điều đó chút nào. Cấp độ của trận đấu này đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối trong từng đường bóng. Chúng tôi cần phải thể hiện điều đó trong màn trình diễn của mình”.

Pep xác nhận Ake lỡ đại chiến với Arsenal

Tuần trước, trung vệ Nathan Ake dính chấn thương ở trận tứ kết lượt về Champions League. au trận, cầu thủ người Hà Lan được xác nhận bị căng gân kheo và chưa rõ ngày trở lại. Trong buổi họp báo trước trận cầu đinh vòng 33 Premier League với Arsenal, Pep Guardiola xác nhận Ake không kịp tham dự trận đấu đêm nay.

Mất Ake là tổn thất không hề nhỏ cho Man City. Ở mùa giải này, trung vệ người Hà Lan chơi rất ổn định trong hệ thống 3-2-4-1 của Pep. Ake cũng là sự thay thế tốt bên hành lang cánh trái cho Joao Cancelo, sau khi cầu thủ người Bồ chuyển sang Bayern thi đấu.

Valentín Castellanos đã ghi cả 4 bàn trong chiến thắng của Girona trước Real Madrid

Rạng sáng nay, Real Madrid hành quân đến sân của Girona ở trận đấu thuộc vòng 31 La Liga. Đáng chú ý, 4 bàn thua mà Real phải nhận đều đến từ 1 cái tên, đó là Valentín Castellanos. Cầu thủ này đã lập 1 cú poker từ 2 pha đánh đầu và 2 cú dứt điểm uy lực bằng chân phải.

Theo OptaJoe, Valentín Castellanos là cầu thủ đầu tiên trong thế kỷ 21 ghi được 4 bàn vào lưới Real Madrid tại La Liga. Valentín Castellanos, 24 tuổi, mang quốc tịch Argentina. Trước khi chuyển đến Tây Ban Nha, anh đã thi đấu ở 1 số giải thuộc châu Mỹ. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, cầu thủ này được Girona mượn từ CLB New York City.

Bruno Fernandes có thể sớm trở lại thi đấu vi chấn thương không nặng

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Bruno Fernandes chỉ phải vắng mặt 2 trận vì chấn thương ở trận thắng Brighton tại bán kết FA Cup. Cụ thể, cựu cầu thủ Sporting Lisbon chỉ lỡ 2 trận trước Tottenham và Aston Villa. Bruno Fernandes có thể trở lại ở chuyến làm khách Brighton thuộc trận đá bù vòng 28 Premier League (5/5).

Từ đầu mùa này, Bruno Fernandes đã ghi 10 bàn và có 13 kiến tạo trên mọi mặt trận. Không chỉ đóng góp lớn cho chuyên môn, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn là thủ lĩnh tinh thần của Quỷ đỏ. Bruno Fernandes thường xuyên đeo băng đội trưởng M.U thay Harry Maguire.

Advertisement