Italia

Nhận định Fiorentina vs Spezia 19h30 ngày 08/04

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Fiorentina vs Spezia lúc 19h30 ngày 08/04/2023, VĐQG Italia.

Fiorentina đang là đội bóng có phong độ cao nhất tại Italia thời điểm hiện tại. Cộng thêm điểm tựa sân nhà ở cuộc so tài sắp tới, 3 điểm khó thoát khỏi tầm tay Fiorentina khi đối thủ chỉ mang tên Spezia.

Advertisement

Nhận định đội Fiorentina – VĐQG Italia

Fiorentina nối dài chuỗi trận thăng hoa sau khi đánh bại Cremonese tỷ số 2-0 ở trận lượt đi Cúp Quốc gia Italia. Với kết quả này Fiorentina xem như đã đặt một chân vào chung kết và có cơ hội lớn để chấm dứt cơn khát danh hiệu. Tại Europa Conference League, thầy trò HLV Vincenzo Italiano cũng đã tiến đến tứ kết sau khi đánh bại Sivasspor tổng tỷ số 5-1 trước đó. Tính riêng tại Serie A, Fiorentina toàn thắng 5 trận gần nhất.

Thậm chí trong 3 trận gần nhất của Fiorentina tại Serie A, họ đã giữ sạch lưới. Xét trên mọi đấu trường Fiorentina đã toàn thắng cả 9 trận gần đây. Tính ra Fiorentina đã không thua cả 11 trận trước đó, hòa 1 và thắng đến 10. Bên cạnh đó Fiorentina đã thắng 4 trận sân nhà liên tiếp. Hiện tại với 40 điểm qua 28 vòng đấu, Fiorentina đứng ở vị trí thứ 9 và kém nhóm dự Cúp châu Âu 8 điểm. Sau tổng cộng 5 lần chạm mặt Spezia trong quá khứ, Fiorentina hòa 1 và thắng 4.

Nhận định đội Spezia – VĐQG Italia

Spezia vừa có trận hòa 1-1 khi tiếp đón Salernitana trên sân nhà. Đó là trận đấu thứ hai liên tiếp họ không thắng, sau khi thua Sassuolo. Tính ra Spezia chỉ thắng 3 trong 21 trận gần nhất tại giải VĐQG Italia. Chỉ xét riêng 10 vòng đấu vừa qua, Spezia thua đến 5 và chỉ thắng 1. Từ đầu mùa Spezia cũng chỉ mang về 5 chiến thắng, thua 13 và hòa 10. Kết quả này mang về cho họ 25 điểm và đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Spezia đang nằm ngay trên nhóm cầm đèn đỏ, nhưng đang hơn Verona đứng ở vị trí 18 đến 6 điểm. Vấn đề lớn nhất của Spezia mùa này nằm ở hàng công, nơi họ tịt ngòi 6/10 trận gần nhất. Hàng công Spezia nổ súng 24 bàn từ đầu giải, con số chỉ tốt hơn 3 đội cuối bảng. Spezia đã không ghi bàn ở 8 trong số 13 trận sân khách của họ ở Serie A mùa này. Việc toàn thua cả 4 lần chạm mặt Fiorentina trước đó, Spezia có rất ít cửa giành điểm trận này.

Tỷ lệ Fiorentina vs Spezia – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fiorentina vs Spezia:

Fiorentina: Terracciano; Dodo, Quarta, Julio, Biraghi; Bonaventura, Mandragora; Ikone, Castrovilli, Gonzalez; Cabral.

Spezia: Dragowski; Amian, Caldara, Ampadu, Bastoni; Bourabia, Ekdal, Kovalenko; Verde, Shomurodov, Agudelo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Spezia: Fiorentina 1-0 Spezia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Spezia: Fiorentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs Spezia: Fiorentina thắng (1/2)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Spezia: Fiorentina 3-0 Spezia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Spezia: Fiorentina thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs Spezia: Fiorentina thắng (1-1.5)

Advertisement