Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Thụy Điển vs Azerbaijan 01h45 ngày 28/03/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Sweden vs Azerbaijan lúc 01h45 ngày 28/03/2023, Vòng loại Euro 2024

Thực tế, đại diện của Bắc Âu – Thụy Điển đang thể hiện khá tốt trong những trận đấu gần đây, còn Azerbaijan đang thi đấu khá tệ. Không bất ngờ nếu Azerbaijan nhận thêm một thất bại nữa trước đối thủ Thụy Điển ở lượt trận thứ 2 của vòng loại Euro 2024 cùng việc bị nhà cái Five88 áp đặt tỷ lệ 0:2.

Advertisement

Nhận định Thụy Điển Vòng loại Euro 2024

Phía bên này, người hâm mộ thầy trò HLV Janne Andersson đang kỳ vọng sân nhà sẽ tiếp thêm động lực cho họ trong cuộc tiếp đón Azerbaijan. Hơn thế nữa, giữa đại diên của Bắc Âu và đội khách còn tồn tại một khoảng cách khá xa về trình độ. Thụy Điển đang là đội bóng thuộc dạng khá của châu Âu và phong độ của họ vào thời điểm này cũng khá ổn định.

Ngoại trừ thất bại sát nút trên sân nhà trước Bỉ, đội bóng áo vàng bất bại cả 5 lần ra sân vừa qua và giành đến 4 thắng lợi, trong đó có trận thắng đầy kịch tính 2-1 trước đội bóng của Trung Mỹ là Mexico. Ở màn so tài với Azerbaijan hôm nay, Thụy Điển có đầy đủ những gương mặt tốt nhất của mình như Victor Lindelof, Emil Forsberg, Anthony Elanga, Alexander Isak hay Zlatan Ibrahimovic. Xem ra, thầy trò Janne Andersson sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để bỏ túi 3 điểm đầu tiên.

Nhận định Azerbaijan Vòng loại Euro 2024

Việc không được chơi trên sân nhà cùng với đó phong độ của Azerbaijan là rất thất vọng. Trong 15 lần ra sân trước đó, đội bóng thuộc Đông Âu này chỉ giành được vỏn vẹn 5 chiến thắng nhưng hứng chịu đến 8 thất bại. Ở lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2024, họ đã để thua dễ dàng đội tuyển Áo với tỷ số 1-4 trên sân khách.

Azerbaijan thời điểm này đang khán hiếm tài năng. Minh chứng rõ nét nhất là việc đội chủ sân Baku Olympic vẫn phải trong cậy vào 2 cựu binh là Emin Mahmudov và Eddy Israfilov, đó là những cầu thủ đã bước qua tuổi 30. Hơn thế nữa, thành tích sân khách (tính ở các giải đấu chính thức) cũng ngoảnh mặt với đoàn quân của HLV Gianni De Biasi. 5 trong 6 lần trước đó đọ sức với các đối thủ trên mặt cỏ lạ, họ chưa 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng và phải nhận đến 4 thất bại.

Tỷ lệ Thụy Điển vs Azerbaijan Vòng loại Euro 2024

Dự đoán đội hình trước trận đấu Thụy Điển vs Azerbaijan

Thụy Điển: Olsen, Holm, Hien, Lindelof, Augustinsson, Claesson, Olsson, Karlstrom, Forsberg, Isak, Kulusevski.

Azerbaijan: Balayev, Salahlı, Mustafazade, Krivotsyuk, Haghverdi, Almeida, Mahmudov, Kokcu, Ozobic, Sheydayev, Qurbanli.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Thụy Điển vs Azerbaijan: Thụy Điển 2-0 Azerbaijan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Thụy Điển vs Azerbaijan: Thụy Điển thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Thụy Điển vs Azerbaijan: Thụy Điển (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Thụy Điển vs Azerbaijan: Thụy Điển 3-0 Azerbaijan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Thụy Điển vs Azerbaijan: Thụy Điển thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Thụy Điển vs Azerbaijan: Thụy Điển (-2)

Advertisement