Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Ireland vs Pháp 01h45 ngày 28/03/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Ireland vs Pháp lúc 01h45 ngày 28/03/2023, Vòng loại Euro 2024

Đội tuyển Pháp của Didier Deschamps đang thi đấu cực kỳ thăng hoa. Mới đây, họ vừa đè bẹp Hà Lan đến bàn không gỡ ở ngày ra quân vòng loại Euro 2024. Một đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Ireland khó lòng cản được bước tiến của Les Bleus cùng với tỷ lệ 3/4:0 được nhà cái Oxbet đưa ra.

Advertisement

Nhận định Ireland Vòng loại Euro 2024

Trong trận giao hữu cách đây ít hôm, Ireland đã phải rất vất vả mới đánh bại được đội bóng yếu của Bắc Âu là Latvia với tỷ số 3-2 nhờ bàn thắng ở phút 65 của tiền đạo gốc Nigeria – Chiedozie Ogbene. Nhìn chung đội chủ sân Aviva bước vào màn tiếp đón đội tuyển Pháp hôm nay với một phong độ tương đối thất thường trong thời gian gần đây.

Đội bóng dưới quyền chỉ đạo của HLV Stephen Kenny đã giành được 3 chiến thắng, nhưng cũng có 1 kết quả hòa và để thua 2 trận trong 6 lần ra sân trước đó. Hàng thủ của Ireland thi đấu khá lỏng lẻo, bằng chứng rõ nét nhất là việc họ để thủng lưới 5/6 trận vừa qua. Chưa kể, ở trận đấu sắp đến, họ còn không có sự phục vụ của đội trưởng Seamus Coleman bởi chấn thương.

Nhận định Pháp Vòng loại Euro 2024

Pháp vẫn đang ngày càng ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps. 5 trận đấu đã qua (tính trong 90 phút), Les Bleus chưa 1 lần phải nếm trải mùi vị thất bại và giành đến 4 chiến thắng. Mới đây nhất, họ vừa có màn hủy diệt Hà Lan đến 4 bàn không gỡ. Hàng công của đội chủ sân Stade de France đang thể hiện một phong độ chói sáng. Ở trận gặp đội bóng xứ sở hoa Tulip mới đây, 4 mũi nhọn – Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, Kolo Muani và Kingsley Coman thi đấu cực kỳ ăn ý.

Những pha lên bóng đầy tốc độ và lắt léo ở 2 biên của Kylian Mbappe và Kingsley Coman luôn đặt hàng thủ đối phương vào tính trạng báo động. Trong khi đó, Antoine Griezmann không chỉ xuất sắc trong nhiệm vụ ghi bàn, mà chân sút của Atletico Madrid còn phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh. Trước hàng thủ thi đấu khả lỏng léo bên phía Ireland, Pháp hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng nữa.

Tỷ lệ Ireland vs Pháp Vòng loại Euro 2024

Dự đoán đội hình trước trận đấu Ireland vs Pháp

Ireland: Bazunu, Collins, Egan, O’Shea, O’Dowda, Cullen, Knight, Molumby, Browne, Obafemi, Parrott.

Pháp: Maignan, Kounde, Konate, Upamecano, Hernandez, Tchouameni, Rabiot, Coman, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Ireland vs Pháp: Ireland 0-1 Pháp

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Ireland vs Pháp: Pháp thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Ireland vs Pháp: Pháp (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Ireland vs Pháp: Ireland 0-2 Pháp

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Ireland vs Pháp: Pháp thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Ireland vs Pháp: Pháp (-3/4)

Advertisement