Italia

Nhận định Fiorentina vs AC Milan 02h45 ngày 05/03

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Fiorentina vs AC Milan lúc 02h45 ngày 05/03/2023, VĐQG Italia.

Ba thắng lợi liên tiếp gần đây giúp AC Milan chen chân trở lại trong nhóm dự Champions League. Với sự tự tin đã trở lại, có lý do để tin rằng nhà vô địch Serie A sẽ tiếp tục khuất phục thành công Fiorentina ở lần so tài sắp tới.

Advertisement

Nhận định đội Fiorentina – VĐQG Italia

Fiorentina vừa có 3 điểm cực kỳ quan trọng sau thắng lợi 3-0 trên sân của Verona. Trước đó thầy trò HLV Vincenzo Italiano trải qua chuỗi 6 trận không thắng tính riêng tại Serie A. Tuy nhiên sự tự tin đã trở lại khi Fiorentina bất bại cả 4 trận gần đây xét trên mọi đấu trường, bao gồm thắng lợi trước Braga để giành vé tiến đến vòng 1/8 Europa Conference League. Bên cạnh đó Fiorentina đã giành vé tiến đến bán kết Coppa Italia sau thắng lợi trước Torino.

Đội chủ nhà đang đứng nửa sau bảng xếp hạng với vị trí thứ 12 cùng 28 điểm sau 24 trận. Họ hơn nhóm cầm đèn đỏ 11 điểm và không chịu sức ép từ cuộc chiến trụ hạng. Thế nhưng Fiorentina trên thực tế chỉ thắng 3 trong số 16 trận sân nhà gần nhất trước AC Milan. Chưa kể Fiorentina không thắng trong 3 trận sân nhà gần đây ở Serie A. Trận đấu lượt đi mùa này Fiorentina cũng rơi vào tình cảnh trắng tay thất bại 1-2 tại San Siro.

Nhận định đội AC Milan – VĐQG Italia

Trong khi đó, AC Milan vừa giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân nhà trước Atalanta. Đây là 3 điểm cực kỳ quan trọng, bởi đối thủ của họ chính là cái tên cạnh tranh trực tiếp ở cuộc đua giành vé dự Champions League. Như vậy AC Milan đang đánh dấu sự trở lại hết sức mạnh mẽ và toàn thắng cả 4 trận đấu gần nhất và đều giữ sạch lưới. Trong đó bao gồm thắng lợi 1-0 trước Tottenham trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tại Serie A, thầy trò HLV Stefano Pioli đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong đó Rossoneri mang về 47 điểm qua 24 lượt trận và bằng điểm với vị trí thứ 2 của Inter Milan. Với việc không thể bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto, mục tiêu nằm trong top 4 là bắt buộc với AC Milan. Đội khách đã thắng 4 trong 5 lần gặp Fiorentina gần đây. Với phong độ đang lên cao, nhà cái Mu9 tin rằng AC Milan sẽ giật 3 điểm ra về.

Tỷ lệ Fiorentina vs AC Milan – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Fiorentina vs AC Milan:

Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Bonaventura, Amrabat, Mandragora; Gonzalez, Cabral, Saponara.

AC Milan: Maignan; Kalulu, Thiaw, Tomori; Calabria, Tonali, Bennacer, Hernandez; De Ketelaere, Rebic; Giroud.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs AC Milan: Fiorentina 0-0 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs AC Milan: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Fiorentina vs AC Milan: Fiorentina thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs AC Milan: Fiorentina 1-2 AC Milan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs AC Milan: AC Milan thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Fiorentina vs AC Milan: AC Milan thắng (0)

Advertisement