Italia

Nhận định Monza vs Sassuolo 21h00 ngày 22/01

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Monza vs Sassuolo lúc 21h00 ngày 22/01/2023, VĐQG Italia.

Sassuolo có phong độ cực tệ giai đoạn gần đây và đã kéo dài chuỗi trận không thắng tại Serie A lên con số 7. Màn trình diễn kém cỏi, cộng thêm việc phải làm khách của Monza đang thi đấu ổn định, quá khó để Sassuolo trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Advertisement

Nhận định đội Monza – VĐQG Italia

Ở lần đầu tiên góp mặt tại sân chơi Serie A, Monza đang trình diễn một phong độ thật sự thuyết phục. Sau 18 vòng đấu tân binh này mang về 21 điểm và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng. Họ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 12 điểm và đây là con số tương đối an toàn để họ hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Monza vừa bị loại khỏi Cúp Quốc gia Italia sau thất bại 1-2 trên sân Juventus. Tuy nhiên phong độ của thầy trò HLV Raffaele Palladino giai đoạn này là tương đối ổn định.

Cụ thể 4 vòng đấu gần nhất Monza bất bại (hòa 2, thắng 2). Lượt trận gần nhất Monza có chiến thắng 3-2 trước Cremonese, cách đó không lâu họ đã cầm hòa Inter và Fiorentina. Trên sân nhà, Monza cũng bất bại cả 3 lần đón khách gần đây (hòa 1, thắng 2). Trong quá khứ Monza từng chạm mặt Sassuolo 11 lần, họ thắng 5 và thua 4. Việc Sassuolo đang có phong độ cực tệ, cửa thắng cho Monza ở cuộc so tài này là rộng mở.

Nhận định đội Sassuolo – VĐQG Italia

Sassuolo vẫn đang tìm kiếm điểm đầu tiên của họ trong năm 2023, vòng đấu gần nhất Sassuolo đã bị Lazio đánh bại 2-0. Như vậy họ đã toàn thua cả 3 trận kể từ khi bước sang năm mới. Tính xa hơn, Sassuolo đã không thắng cả 7 lần ra sân gần đây tại Serie A (hòa 1, thua 6). Chiến thắng gần nhất mà họ có được là khi chạm mặt Verona hồi tháng 10. Xét trên mọi đấu trường, Sassuolo cũng đã nếm trái đắng ở cả 6 lần ra sân trước đó.

Kể từ tháng 9, Sassuolo đã không thể thắng một trận nào trên sân khách. Việc một loạt trụ cột ra đi hồi mùa hè đang đẩy HLV Alessio Dionisi vào thế khó. Hiện Sassuolo đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với 16 điểm qua 18 lượt trận, trong đó họ hơn khu vực nguy hiểm 7 điểm. Dù đánh bại Monza ở cả 2 lần đối đầu trước đó, tuy nhiên nhà cái Five88 nhận định Sassuolo rất khó có điểm ra về sau chuyến đi sắp tới.

Tỷ lệ Monza vs Sassuolo – VĐQG Italia

Dự đoán đội hình trước trận đấu Monza vs Sassuolo:

Monza: Di Gregorio; Izzo, Mari, Marlon; Birindelli, Pessina, Ranocchia, Augusto; Colpani, Ciurria; Petagna.

Sassuolo: Pegolo; Toljan, Erlic, Ferrari, Rogerio; Frattesi, Lopez; Berardi, Traore, Lauriente; Alvarez.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Monza vs Sassuolo: Monza 0-0 Sassuolo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Monza vs Sassuolo: Hòa

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Monza vs Sassuolo: Sassuolo thắng (1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Monza vs Sassuolo: Monza 1-0 Sassuolo

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Monza vs Sassuolo: Monza thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Monza vs Sassuolo: Monza thắng (1/4)

Advertisement