Anh

Nhận định Manchester United vs Charlton 03h00 ngày 11/01/2023

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Manchester United vs Charlton lúc 03h00 ngày 11/01/2023, Carabao Cup

Với việc được thi đấu trên sân nhà, nên Manchester United vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội bóng hạng dưới như Charlton. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé đi tiếp cùng việc được nhà cái Oxbet áp dụng tỷ lệ 0:2 1/2.

Advertisement

Nhận định Manchester United Carabao Cup

Manchester United hiện đang chinh chiến tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù (Premier League). Mùa này, Quỷ Đỏ thi đấu khá ấn tượng. Cụ thể, tại giải Ngoại hạng Anh, họ vẫn đang nằm trong nhóm dự Champions League với vị trí thứ 4. Còn tại Carabao Cup, đội bóng này cũng có mặt ở vòng tứ kết. Khả năng đội chủ sân Old Trafford tiến vào vòng bán kết là rất lớn khi phía trước họ là đối thủ hạng dưới là Charlton.

Phong độ trước trận đấu này cũng là khá tốt, với việc Manchester United bất bại 5 lần ra sân gần nhất và giành cả 5 chiến thắng. Trong đội hình của Quỷ Đỏ có một số cái tên rất đáng chú ý như hậu vệ trái Tyrell Malacia – người từng chơi bóng cho Feyenoord, tiền vệ tài năng như Bruno Fernandes hay tuyển thủ Argentina – Lisandro Martinez.   

Nhận định Charlton Carabao Cup

Charlton chỉ là đội bóng đến từ giải Hạng 2 Anh (League One). Phong độ của họ cũng không thật sự ổn định. Bằng chứng là 13 lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Dean Holden để chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. Cách đây ít ngày, họ vừa phải vất vả mới có được chiến thắng sát nút trước Lincoln City. Đây cũng là lần đầu tiên đội chủ sân The Valley lọt vào vòng tứ kết Carabao Cup, rõ rang kinh nghiệm cũng như đẳng cấp của họ rõ ràng kém hơn Manchester United rất nhiều.

Hơn thế nữa, người hâm mộ đội bóng này vẫn rất lo lắng trong chuyến hành quân đến sân Old Trafford. Lý do là bởi phong độ sân khách của The Addicks   không thật sự thuyết phục. khi đoàn quân của HLV Dean Holden chỉ giành được có 1 chiến thắng trong 7 chuyến xa nhà đã qua. Đáng chú ý, trong 2 lần làm khách trước Manchester United, Charlton để thua cả 2 trận. Chưa kể trận này, đội khách còn thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Mandela Egbo, Conor McGrandles, Joe Wollacott và Thomas Terell vì nhiều lý do khác nhau.

Tỷ lệ Manchester United vs Charlton Carabao Cup

Dự đoán đội hình trước trận đấu Manchester United vs Charlton

Manchester United: De Gea, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Malacia, McTominay, Eriksen, Elanga, Fernandes, Garnacho, Martial.

Charlton: Maynard-Brewer, Clare, Lavelle, Iniss, Sessegnon, Dobson, Payne, Fraser, Kirk, Aneke, Rak-Sakyi.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Manchester United vs Charlton: Manchester United 2-0 Charlton

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Manchester United vs Charlton: Manchester United thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Manchester United vs Charlton: Manchester United (-1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Manchester United vs Charlton: Manchester United 3-0 Charlton

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Manchester United vs Charlton: Manchester United thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Manchester United vs Charlton: Manchester United (-2 1/2)

Advertisement