24H Bóng Đá

Bản tin bóng đá ngày 07/01/2023: Shola Shoretire sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới

Advertisement

Bản tin bóng đá ngày 07/01/2023: Shola Shoretire sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới

Advertisement

Shola Shoretire sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới

Sau chấn thương nặng của tiền vệ Donny van de Beek,Man Utd không dành tiền trong ngân sách để chiêu mộ một tiền vệ, vì ưu tiên của họ là một tiền đạo. Do đó, theo Unitedinfocus, chiến lược gia người Hà Lan sẽ đôn tài năng trẻ Shola Shoretire lên đội một.

Trước đó, Shoretire đã được trình làng vào tháng 2 năm 2001 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Trong màu áo U21 Man Utd mùa trước, Shoretire đã góp dấu giày vào 20 bàn thắng (9 bàn, 11 kiến tạo). Và rõ ràng, đây là cầu thủ đầy tài năng mà Ten Hag có thể tận dụng trong thời gian tới.

HLV Park vui vì đội tuyển Việt Nam hoàn thành mục tiêu

Làm khách tại Bung Karno, Việt Nam tung ra đội hình gần như mạnh nhất nhưng thi đấu với sự thận trọng nhất định. Kết quả hoà không làm HLV Park thất vọng, vì mục tiêu của Việt Nam là giữ sạch lưới trên đất Indonesia. Ngược lại, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn ví đây là một chiến thắng vì các tuyển thủ đã thi đấu đúng chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Park nói: “Chúng tôi đã lường trước được khó khăn khi phải làm khách của Indonesia. Cầu thủ hôm nay đã phát huy tinh thần Việt Nam. Chúng tôi coi như đã thắng vì đạt được mục tiêu đề ra. Tôi muốn cảm ơn và chúc mừng các cầu thủ của mình vì đã chơi rất cố gắng”.

Cựu danh thủ Gianluca Vialli qua đời ở tuổi 59

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy, Cựu danh thủ Gianluca Vialli đã qua đời. Báo chí Italy xác nhận Gianluca Vialli qua đời ở tuổi 59. Trước khi Vialli qua đời, ông phải nhập viện để điều trị khẩn cấp trong vài tuần qua. Gia đình và người thân túc trực bên cạnh Vialli trong những giờ phút cuối cùng.

Vialli chơi cho Cremonese, Sampdoria, Juventus, Chelsea và tuyển Ý trong sự nghiệp rực rỡ của mình. Vialli cũng có một thời gian ngắn làm HLV Chelsea và Watford, giành FA Cup, League Cup, Community Shield, Cup Winners’ Cup và UEFA Super Cup. Vialli là trợ lý của HLV Roberto Mancini khi Ý vô địch EURO 2022.

ĐT Việt Nam thường xuyên gặp khó khăn khi đối đầu Indonesia ở AFF Cup

Ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2022 chiều ngày 06/01, Việt Nam với Indonesia đã có màn giao chiến tại sân Bung Karno. Kết quả chung cuộc 2 đội có tỷ số hoà 0-0. Ở sân chơi AFF Cup, có thể thấy Indonesia là đối thủ rất khó chịu với ĐT Việt Nam. Qua 10 lần đụng độ đối thủ này ở sân chơi lớn nhất Đông Nam Á, ĐT Việt Nam chỉ thắng duy nhất 1 trận. Chiến thắng đó đã diễn ra cách đây hơn 26 năm.

Sau màn đụng độ trên đất Singapore vào tháng 9/1996, Việt Nam và Indonesia đã có thêm 8 màn chạm trán khác tại AFF Cup. Kết quả, ĐT Việt Nam chỉ biết hòa và thua (hòa 5, thua 3). Việt Nam và Indonesia từng 2 lần gặp nhau ở bán kết AFF Cup vào các năm 2000 và 2016. Kết quả, ĐT Việt Nam đều thua chung cuộc.

HLV Shin Tae-yon không hài lòng với hàng công Indonesia

HLV Shin hài lòng với kết quả đấu với đội tuyển Việt Nam ở lượt đi bán kết AFF Cup 2022 nhưng thừa nhận khả năng dứt điểm của Indonesia là một hạn chế. Với lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của hơn 50 nghìn khán giả, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã gây ra nhiều sóng gió trước khung thành của Văn Lâm. Với tỉ số 0-0 ở lượt đi, cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho hai đội trước trận tái đấu tại Mỹ Đình.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Shin nói: “Các cầu thủ của tôi đã chơi rất nỗ lực, cố gắng đến tận những giây cuối cùng. Tôi xem đây là một trận đấu tốt, dù Indonesia không thắng. Nhưng với tư cách HLV, tôi vẫn muốn xin lỗi người hâm mộ vì đội không chuyển hóa được màn trình diễn tốt này thành một chiến thắng”.

Advertisement