Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Campuchia vs Philippines 17h00 ngày 20/12/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Campuchia vs Philippines lúc 17h00 ngày 20/12/2022, AFF Cup 2022

Hiện tại đội chủ nhà Campuchia đang có phong độ không tốt ở những trận đấu gần đây, còn với đội khách Philippines đang có phong độ tương đối nhỉnh hơn đối thủ. Trận đấu mở màn AFF Cup năm nay là màn đụng độ giữa Campuchia và Philippines. Dù có lợi thế sân nhà những không đơn giản để Angkor Warriors có thể có điểm ở trận đấu này cùng việc bị nhà cái Ta88 áp đặt tỷ lệ 1/2:0.

Advertisement

Nhận định Campuchia AFF Cup 2022

Người hâm mộ của Campuchia đang rất kỳ vọng vào lứa cầu thủ hiện tại. Họ có Nick Taylor tương đối triển vọng và hiện tại đang chơi bóng ở Mỹ cho câu lạc bộ Orlando City B. Liên đoàn bóng đá của xứ sở chùa tháp đã thuê HLV người Nhật Bản – Keisuke Honda cùng với việc tập trung phát triển nền bóng đá nước này theo hướng lối chơi nhỏ nhanh giúp cho đội bóng có biệt danh Angkor Warriors có những tiến bộ nhất định trong những năm vừa qua.

Tuy nhiên, những hạn chế  trong kĩ năng chơi bóng của Campuchia cũng là điều không thể chối cãi ở thời điểm hiện tại. Họ thua đậm 0-4 trước Malaysia trong một trận giao hữu mới đây và không thể giành chiến thắng trước một Bangladesh không quá thực lực khi thất bại với tỷ số 0-1. Hơn thế nữa, hàng phòng ngự đang bộc lộ rất nhiều vấn đề và cụ thể là trong 6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Keisuke Honda đều không thể giữ sạch lưới với việc phải nhận tổng cộng 13 bàn thua.

Nhận định Philippines AFF Cup 2022

Cho đến thời điểm này, có thể khẳng định Philippines là một trong những đội bóng có bước tiến vượt bậc nhất Đông Nam Á. Khoảng 14 năm về trước, họ luôn bị đánh giá là đối thủ lót đường ở các giải đấu khu vực. Thế nhưng kể từ khi làn sóng du nhập các cầu thủ ngoại, Azkals trở thành kẻ ngáng đường cực kỳ khó chịu đối với các ông lớn trong khu vực.

Phong độ của Philippines trước thềm AFF Cup 2022 cũng đang không đến nỗi nào. Trong 4 trận vừa qua nhằm thử nghiệm đội hình, thầy trò HLV Josep Ferre thu được kết quả rất đáng khích lệ khi họ cầm hoà Yemen và có 1 chiến thắng trước Mông Cổ, còn lại là 2 thất bại được xem là không quá bất ngờ trước những đối thủ mạnh hơn như Việt Nam và Palestine.

Tỷ lệ Campuchia vs Philippines AFF Cup 2022

Dự đoán đội hình trước trận đấu Campuchia vs Philippines

Campuchia: Keo Soksela, Seut Baraing, Choun Chanchav, Tes Sambath, Visal Soeuy, Krya Sareth, Thierry Bin, Orn Chanpolin, Sos Suhana, Sieng Chanthea, Keo Sokpheng.  

Philippines: Kevin Mendoza, Simen Lyngbo, Amani Aguinaldo, Jefferson Tabinas, Audie Menzi, Yrick Gallantes, K. Daniels, H. Minegishi, Stephan Schrock, M. Hartmann, J. Gayoso.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Campuchia vs Philippines: Campuchia 0-1 Philippines

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Campuchia vs Philippines: Philippines thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Campuchia vs Philippines: Philippines (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Campuchia vs Philippines: Campuchia 0-2 Philippines

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Campuchia vs Philippines: Philippines thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Campuchia vs Philippines: Philippines (-1/2)

Advertisement