Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Áo vs Italia lúc 02h45 ngày 21/11/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Áo vs Italia lúc 02h45 ngày 21/11/2022, Giao hữu quốc tế

Italia đang có phong độ rất cao trong thời gian qua. Trong khi đó, đội tuyển Áo lại không có được những kết quả ưng ý ở những trận vừa qua trên mọi đấu trường. Chính vì thế, với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Roberto Mancini sẽ biết cách để vượt qua đội chủ nhà.

Advertisement

Nhận định Áo Giao hữu quốc tế

Những màn trình diễn của Áo trong thời gian qua khiến người xem hết sức thất vọng. Cụ thể, thầy trò HLV Ralf Rangnick không thắng 4/5 trận đã đấu trước đó (có đến 3 thất bại), trong đó có những trận thua cực kỳ bạc nhược trước Đan Mạch, Pháp và mới đây nhất là Croatia. Ở lần triệu tập này, đội chủ sân Ernst-Happel sở hữu 2 cầu thủ đang chơi tại giải VĐQG Italia (Serie A) như  hậu vệ Stefan Posch và tiền đạo kỳ cựu Marko Arnautovic đều đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Bologna.

Điều đó cho thấy, các cầu thủ đội chủ nhà cũng hiểu được nền bóng đá Italia. Tuy nhiên, hiểu là một chuyện, còn ngăn chặn được sức mạnh của đội bóng áo thiên thanh là điều hoàn toàn khác cùng việc nhà cái Lucky88 áp đặt tỷ lệ 1/2:0. Hơn thế nữa, phong độ sân nhà của đội tuyển Áo cũng hết sức đáng lo ngại khi họ đã không thắng trong 4 trận gần nhất (2 thua, 2 hòa).

Nhận định Italia Giao hữu quốc tế

Sau khi toàn thắng cả 2 trận cuối cùng tại vòng bảng UEFA Nations League 2022/23, Italia lựa chọn đối thủ không được đánh giá cao để đá giao hữu là Albania. Kết quả thu về rất khả quan khi thầy trò HLV Roberto Mancini đã giành được chiến thắng với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách, Hơn thế nữa, ở trận giao hữu với Áo hôm nay, Azzurri được dự báo sẽ duy trì được mạch bất bại. Lý do là bởi trong 2 lần trước đó chạm trán với đối thủ này, đội bóng xứ sở mỳ ống đều là những người bất bại.

Ở màn so tài với lần này, đội bóng áo thiên thanh sẽ có sự phục vụ của 3 trụ cột là Leonardo Bonucci, Marco Verratti và Federico Chiesa. Tuy nhiên, với một đội tuyển chưa bao giờ thiếu nhân tài như Italia, nếu 3 cái tên này không ra ngay từ đầu thì đó không phải vấn đề quá lớn với họ. Trong tay HLV Roberto Mancini vẫn có khá nhiều cái tên chất lượng như Alessandro Bastoni, Giovanni Di Lorenzo, Federico Dimarco, Nicolo Barella, Matteo Politano hay Nicolo Zaniolo

Tỷ lệ Áo vs Italia Giao hữu quốc tế

Dự đoán đội hình trước trận đấu Áo vs Italia

Áo: Bachmann, Mwene, Posch, Lienhart, Alaba, Seiwald, Schlager, Sabitzer, Baumgartner, Gregoritsch, Arnautovic.

Italia: Meret, Scalvini, Bonucci, Bastoni, Di Lorenzo, Verratti, Barella, Dimarco, Politano, Raspadori, Grifo.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Áo vs Italia: Áo 0-1 Italia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Áo vs Italia: Italia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Áo vs Italia: Italia (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Áo vs Italia: Áo 0-2 Italia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Áo vs Italia: Italia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Áo vs Italia: Italia (-1/2)

Advertisement