Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Jordan vs Tây Ban Nha 23h00 ngày 17/11

Advertisement

Nhận định trước trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha lúc 23h00 ngày 17/11/2022, Giao hữu quốc tế.

Jordan có phong độ tốt trước cuộc tiếp đón Tây Ban Nha đến thánh địa Amman. Tuy nhiên trước đối thủ hơn hẳn về trình độ như “Bò tót”, quá khó để đại diện đến từ châu Á làm nên địa chấn.

Advertisement

Nhận định đội Jordan – Giao hữu quốc tế

Đội tuyển Jordan bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 trước Oman trong trận đấu gần đây nhất của họ. Trong đó quả phạt đền ở hiệp hai của hậu vệ Al-Faisaly đã mang về chiến thắng cho Jordan. Đó cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp mà Jordan có được niềm vui, sau khi vượt qua Syria với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Trước đó Jordan trình diễn phong độ ấn tượng tại vòng loại Asian Cup, họ mang về 9 điểm trọn vẹn qua 3 lượt trận để đứng đầu bảng A.

Nếu xét trên mọi đấu trường, Jordan đã ca khúc khải hoàn cả 5 trận đấu gần nhất. Thậm chí đoàn quân của HLV Adnan Hamad còn giữ sạch lưới ở chuỗi trận kể trên. Thống kê cho thấy Jordan mới chỉ nếm mùi thất bại 1/8 trận gần nhất với 7 chiến thắng. Thành tích sân nhà của họ cũng rất ấn tượng hơn khi chỉ để thua 1/12 trận gần nhất với 10 trận thắng và 1 trận hòa. Nhà cái Lucky88 cho thấy, Jordan rõ ràng là đội yếu hơn trước Tây Ban Nha nhưng có thể gây ra vấn đề cho đội bóng của Luis Enrique.

Nhận định đội Tây Ban Nha – Giao hữu quốc tế

Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha đã đánh bại Bồ Đào Nha của HLV Fernando Santos với tỷ số 1-0 trong trận đấu gần đây nhất của họ. Bàn thắng vào cuối hiệp hai của tiền đạo Alvaro Morata đang thi đấu Atletico Madrid đã ấn định tấm vé tiến vào bán kết UEFA Nations League cho “Bò tót”. Tây Ban Nha chỉ thua 1/10 trận gần nhất với 8 chiến thắng và một trận hòa. Thầy trò HLV Luis Enrique cũng rất khó bị đánh bại trên sân khách khi bất bại 6 trận gần đây.

Cuộc chạm trán Jordan mà màn tổng duyệt cuối cùng của Tây Ban Nha trước khi họ bước vào tranh tài ở World Cup 2022. Còn nhớ ở giai đoạn vòng loại, Tây Ban Nha cán đích ở vị tri dẫn đầu bảng B sau khi mang về 19 điểm qua 8 lượt trận và hơn Thụy Điển đứng nhì bảng khoảng cách 4 điểm. Tây Ban Nha có đội hình rất mạnh tại World Cup 2022 sắp tới và đương nhiên họ cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

Tỷ lệ Jordan vs Tây Ban Nha – Giao hữu quốc tế

Dự đoán đội hình trước trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha:

Jordan: Yazid Abu Layla, Mohammad Al-Dmeiri, Ihsan Haddad, Yazan Al-Arab, Mohammad Abu Hasheesh, Baha’ Abdel-Rahman, Ahmed Samir, Noor Al-Rawabdeh, Musa Al-Taamari, Yazan Al-Naimat, Ali Olwan.

Tây Ban Nha: Unai Simon, Dani Carvajal, Aymeric Laporte, Pau Torres, Jordi Alba, Sergio Busquets, Koke, Rodri, Ferran Torres, Pablo Sarabia, Alvaro Morata.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha: Jordan 0-2 Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng (1-1.5)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha: Jordan 0-4 Tây Ban Nha

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Jordan vs Tây Ban Nha: Tây Ban Nha thắng (2.5-3)

Advertisement