Esport

Nhận định kèo Esport, LOL, Vitaly.Bee vs Team GO, Coupe de France 2022

Advertisement

Nhận định kèo Esport, LOL, Vitaly.Bee vs Team GO, Coupe de France 2022 – 17h00 – 06/11/2022

Advertisement

Nhận định tổng quát về Vitaly.Bee

1 ngày sau khi có kết quả của trận bán kết 1 siêu cúp nước Pháp Coupe de France 2022 giữa LDLC OL và Karmine Corp, tấm vé còn lại vào chung kết tổng sẽ được quyết định trong cặp đấu giữa Vitaly.Bee và Team GO. Vitaly.Bee là đội đã thi đấu tốt trong năm nay với hạng 4 tại  La Ligue Française mùa xuân và hạng 3 tại mùa hè, xen giữa khoảng thời gian này là 2 lần đại diện cho nước Pháp tại EU Masters – Giải đấu mà Vitaly.Bee đã về 3 ở mùa xuân và về 5 ở mùa hè. Hành trình bước tới bán kết của Vitaly.Bee cũng không mấy khó khăn khi họ đánh bại PCS Taran 3-0 và tiếp đó là đối thủ mạnh GameWard với tỉ số 3-1.

Nhận định tổng quát về Team GO

Team GO đang là 1 ẩn số lớn tại siêu cúp nước Pháp, sau trận thắng nhàn 3-0 trước đối thủ tới từ giải hạng nhất là Les Bandes Jaunes, ít ai có thể ngờ 1 đội tuyển có trình độ chuyên môn ở mức trung bình khá như họ lại có thể thi đấu hay như vậy trong trận tứ kết với đối thủ là nhà đương kim á quân nước Pháp – Team BDS Academy. Lì lợm và bản lĩnh là những gì phản ánh chân thực nhất phong độ của Team GO trong trận này, và thành quả xứng đáng là 1 tấm vé vào bán kết đã thuộc về họ sau khi đối thủ giương cờ trắng ở ván đấu thứ 5.

Đội hình Vitaly.Bee vs Team GO

Vitaly.Bee: Szygenda, Skeanz, DiPleX, Jeskla, Jactroll

Team GO: NuQ, Karimkt, Ronaldo, XDSIMLEY, Veignorem

Nhận định tổng quan kèo Esport – LOL – Vitaly.Bee vs Team GO

Nhà cái hàng đầu Châu Âu OXBET sẽ tiếp tục đồng hành cùng người chơi tại 1 trong những giải đấu LOL hấp dẫn nhất khu vực này. Nhìn vào thất bại trước đó của Team BDS Academy, Vitaliy.Bee chắc chắn sẽ có 1 cách nhập cuộc cẩn trọng hơn ở trận đấu này. Trong 1 ngày thi đấu với đúng thực lực và có cái nhìn tôn trọng đối thủ hơn, Vitaly.Bee chắc chắn sẽ điền tên mình vào trận chung kết – Dự đoán 3-1 là kết quả cuối cùng.

Dự đoán kết quả Vitaly.Bee vs Team GO

Tổng tỷ số giữa Vitaly.Bee vs Team GO

Game 1: Team GO thắng

Game 2: Vitaly.Bee thắng

Game 3: Vitaly.Bee thắng

Game 4: Vitaly.Bee thắng

Tổng tỷ số 3-1

Tổng số mạng hạ gục Vitaly.Bee vs Team GO

Game 1: Vitaly.Bee 12-15 Team GO

Game 2: Vitaly.Bee 14-7 Team GO

Game 3: Vitaly.Bee 16-10 Team GO

Game 4: Vitaly.Bee 15-11 Team GO

Mạng hạ gục đầu tiên của Vitaly.Bee vs Team GO

Game 1: Team GO

Game 2: Vitaly.Bee

Game 3: Vitaly.Bee

Game 4: Vitaly.Bee

Advertisement