Đức

Nhận định RB Leipzig vs Hamburger 23h00 ngày 18/10/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu RB Leipzig vs Hamburger lúc 23h00 ngày 18/10/2022, Cúp QG Đức

Trận đấu tâm điểm của vòng 2 Cúp QG Đức sẽ là cuộc chạm trán giữa RB Leipzig và Hamburger. Đội chủ nhà đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây cùng với tỷ lệ 0:1 1/2 được nhà cái Five88 áp dụng. Trong khi đó đối thủ của họ – Hamburger vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm sự ổn định.

Advertisement

Nhận định RB Leipzig Cúp QG Đức

Chiến thắng với tỷ số 3-2 trên sân nhà trước Hertha Berlin ở vòng đấu mới đây tại đã tiếp tục nối dài mạch trận bất bại của RB Leipzig  lên con số 5. Tất nhiên, để nói thầy trò HLV Domenico Tedesco sẽ trở thành một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Bundesliga của mùa giải này thì vẫn rất khó. Nhưng xét một cách công bằng nếu thi đấu tốt hơn trong giai đoạn tiếp theo thì họ hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ.

Hơn thế nữa, với việc chỉ phải tiếp đón một Hamburger đang thi đấu chững lại ở vòng đấu tiếp theo của Cúp QG Đức. đội chủ sân Red Bull Arena được đánh giá sẽ không khó giành trọn niềm vui ở trận này bởi dù sao họ cũng được đánh giá cao hơn so với đối thủ về thực lực cũng như phong độ.

Nhận định Hamburger Cúp QG Đức

Sau những trận đấu thăng hoa tại giải Hạng 2 Đức, Hamburger đang cho thấy một số dấu hiệu xuống phong độ mặc dù họ vẫn đang là một trong số ít đội bóng tại đáu trường số 2 xứ sở bia hơi chưa biết đến mùi 2 thất bại liên tiếp trong mùa giải mới. Lối đá của Die Rothosen vẫn giữ được nét riêng, đó là tính kỷ luật cực cao từ hàng thủ cho đến hàng tấn công. Chính lối chơi này đã giúp họ không thua 6 trong 7 trận gần đây nhất.

Tuy nhiên, sự quá chắc chắn này đã khiến cho St. Pauli không thể thật sự quá thăng hoa và điển hình là trong cuộc chạm trán St. Pauli. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Volksparkstadion đã gặp bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối phuơng. Hơn thế nữa, nếu không thể cải thiện được tình hình hiện tại. đoàn quân của HLV Tim Walter cũng khó lòng tránh khỏi một thất bại trong chuyến làm khách của đối thủ mạnh – RB Leipzig tại Cúp QG Đức sắp đến.

Tỷ lệ RB Leipzig vs Hamburger Cúp QG Đức

Dự đoán đội hình trước trận đấu RB Leipzig vs Hamburger

RB Leipzig: Gulasci, Simakan, Orban, Halstenberg, Henrichs, Kampl, Laimer, Raum, Nkunku, Silva, Werner.

Hamburger: Fernandes, Heyer, Vuskovic, Schonlau, Muheim, Reis, Meffert, Benes, Jatta, Glatzel,  Konigsdorffer.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Hamburger: RB Leipzig 1-0 Hamburger

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Hamburger: RB Leipzig thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu RB Leipzig vs Hamburger: RB Leipzig (-3/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Hamburger: RB Leipzig 2-0 Hamburger

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Hamburger: RB Leipzig thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu RB Leipzig vs Hamburger: RB Leipzig (1 1/2)

Advertisement