Bóng Rổ

Nhận định Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans, 5/10, NBA Preseason

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans – 8h30 ngày 5/10/2022 – NBA Preseason

Advertisement

Nhận định Chicago Bulls 

Chicago Bulls bước vào mùa giải NBA 2022/23 với tin không vui đó là hậu vệ Lonzo Ball vẫn chưa bình phục chấn thương và thậm chí có thể ngồi ngoài trong toàn bộ mùa giải tới. Mặc dù vậy, BLĐ đội bóng cũng đã có những nước đi cụ thể trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, nhằm giải quyết vấn đề nhân sự.

Ngay đầu tháng 7, Chicago Bulls đã mang về hai bản hợp đồng chất lượng là trung phong Andre Drummond và hậu vệ Derrick Jones. Sau đó, họ thành công gia hạn với ngôi sao Zach LaVine bằng bản hợp đồng super-max trị giá 215 triệu USD. Tiếp theo, BLĐ đội bóng tiếp tục ký hợp đồng với hậu vệ lão tướng Goran Dragic để gia tăng chiều sâu đội hình.

Mục tiêu của Chicago Bulls ở mùa giải tới là tiếp tục ghi tên mình vào vòng Playoffs và tiến sâu hơn tới loạt trận bán kết miền Đông. Tuy nhiên, đây sẽ là thách thức thực sự đối với HLV Billy Donovan cùng các học trò.

Nhận định New Orleans Pelicans

Với việc thành công gia hạn với ngôi sao trẻ Zion Williamson cũng như hậu vệ kỳ cựu CJ McCollum, New Orleans Pelicans đang đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải tới. Đội hình hiện tại của Pelicans bao gồm rất nhiều cầu thủ chất lượng, với nòng cốt là bộ tứ Zion, Brandon Ingram, CJ McCollum và trung phong Jonas Valanciunas. Đồng thời, dàn cầu thủ dự bị của bầy Bồ Nông cũng khá ấn tượng với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ triển vọng, xen kẽ với các cựu binh giàu kinh nghiệm.

Sự trở lại của ngôi sao trẻ Zion Williamson sẽ giúp Pelicans tái lập thành tích lọt vào Playoffs như mùa giải trước. Thậm chí, họ hoàn toàn có cơ hội để tiến sâu hơn ở mùa giải NBA 2022/23.

Tỷ lệ Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans

 

Tỷ lệ chấp Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans

New Orleans Pelicans và Chicago Bulls đều là những đội bóng chơi rất tiến bộ ở mùa giải trước. Dù có một vài sự thay đổi trong đội hình, tuy nhiên cả hai đội đều giữ được bộ khung chủ chốt của mình. Với sự trở lại của ngôi sao chủ lực Zion Williamson, New Orleans Pelicans được nhà cái Lucky88 đánh giá vượt trội hơn so với Chicago Bulls đang thiếu hậu vệ dẫn bóng chính là Lonzo Ball.

Dù vẫn còn đó những cầu thủ chất lượng như DeMar DeRozan hay Nikola Vucevic, tuy nhiên Chicago Bulls sẽ rất khó để có thể giành chiến thắng trong trận đấu tới. Vì vậy, lựa chọn kèo New Orleans Pelicans sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans

 

Dự đoán đội hình ra sân Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans

Chicago Bulls: Ayo Dosunmu, Zach LaVine, DeMar DeRozan, Nikola Vucevic, Andre Drummond

New Orleans Pelicans: Devonte Graham, CJ McCollum, Brandon Ingram, Zion Williamson, Jonas Valanciunas

Dự đoán tỷ số trận đấu Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans

Chicago Bulls vs New Orleans Pelicans

Advertisement