Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Hungary vs Italia 01h45 ngày 27/09/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Hungary vs Italia lúc 01h45 ngày 27/09/2022, UEFA Nations League

Mặc dù bị nhà cái Five88 đánh giá thấp hơn khi niêm yết tỷ lệ 1/2:0 nhưng với dàn cầu thủ đang tràn đầy khát khao cùng phong độ rất ổn định trong thời gian qua, Hungary hứa hẹn sẽ đánh bại đôí thủ Italia ngay trên sân nhà để tiến vào vòng bán kết một cách thuyết phục.

Advertisement

Nhận định Hungary UEFA Nations League

Với Hungary, họ chỉ cần không thua trong trận đấu ngày hôm nay để giữ vững ngôi đầu của mình, cùng tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, với phong độ rất cao hiện tại, đoàn quân của HLV Marco Rossi chắc chắn không vào trận với quyết tâm thủ hòa. Ngoại trừ thất bại trước Italia trong trận đấu thứ 2 tại UEFA Nations League mùa này, đội chủ sân Puskas Arena bất bại cả 3 lần ra sân gần nhất và giành đến 2 chiến thắng. Ở cuộc tiếp đón Italia hôm nay, chân sút chủ lực Adam Szalai khả năng cao sẽ tiếp tục có mặt.

Chính vì thế, HLV Marco Rossi không thật sự quá lo lắng dù đã có Martin Adam thay thế. Trong thắng lợi 1-0 trước Đức mới đây, chính Adam Szalai là người ghi bàn thắng duy nhất. Bên cạnh đó, Hungary còn có nhiều mũi tấn công lợi hại khác như Daniel Gazdag hay cầu thủ đang thi đấu cho RB Leipzig – Dominik Szoboszlai. Quá khứ cũng không chống laij phía đội tuyển này. Trong 2 lần chạm trán Italia trước đó, đội chủ nhà chỉ có 1 lần phải nếm mùi thất bại và giành được 1 chiến thắng.

Nhận định Italia UEFA Nations League

Italia đang xếp thứ 2 tại bảng 3 – League A khi kém đội đầu bảng Hungary 2 điểm. Trên lý thuyết, họ vẫn còn nguyên cơ hội để giành vé vào bán kết nếu đánh bại chính đối thủ này với cách biệt bất kỳ bàn nào. Lý thuyết là vậy, thực tế khả năng thầy trò HLV Roberto Mancini làm được điều đó là khá thấp. Lý do là bởi phong độ của đội bóng xứ sở mỳ ống trong thời gian qua là không cao. Cụ thể, Azzurri không thắng đến 2 trong 3 lần ra sân gần nhất

Cách đây ít hôm, dù họ vừa hạ gục đội bóng đang đứng cuối bảng – Anh với tỷ số 1-0 nhưng nên nhớ, đó là trận đấu mà Italia được thi đấu ngay trên sân nhà. Trong tình thế cần bàn thắng, các học trò của HLV HLV Roberto Mancini buộc phải dâng cao tấn công và khi đó họ rất dễ rơi vào cái bẫy mà Hungary giăng ra. Nhất là trong bối cảnh thủ lĩnh hàng phòng ngự Leonardo Bonucci không đạt được phong độ tốt nhất.

Tỷ lệ Hungary vs Italia UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Hungary vs Italia

Hungary: Dibusz, Lang, Orban, Attila Szalai, L. Nego, Schafer, A. Nagy, Laszlo Kleinheisler, Daniel Gazdag, Szoboszlai, Adam Szalai.

Italia: Donnarumma, Emerson Palmieri, Leonardo Bonucci, Bastoni, Di Lorenzo, Jorginho, Cristante, Barella, Politano, Scamacca, Gnonto.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Hungary vs Italia: Hungary 1-0 Italia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Hungary vs Italia: Hungary thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Hungary vs Italia: Hungary (+1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Hungary vs Italia: Hungary 2-1 Italia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Hungary vs Italia: Hungary thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Hungary vs Italia: Hungary (+1/2)

Advertisement