Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Wales vs Ba Lan 01h45 ngày 26/09/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Wales vs Ba Lan lúc 01h45 ngày 26/09/2022, UEFA Nations League

Wales không thể gây bất ngờ trong trận đấu với tuyển Bỉ, thất bại này khiến họ vẫn chôn chân ở vị trí cuối cùng bảng và nhiều khả năng sẽ phải xuống chơi tại League B mùa sau. Trận đấu cuối cùng với Ba Lan là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Robert Page có được chiến thắng đầu tiên tại Nations League mùa này.

Advertisement

Nhận định Wales UEFA Nations League

Sau 5 lượt trận, Wales gây thất vọng khi chỉ kiếm được 1 trận hòa và để thua cả 4 trận còn lại. World Cup sắp đến gần và họ cần phải xốc lại tinh thần cũng như lối chơi, đã có những tín hiệu tích cực trong trận đấu với Bỉ vừa qua. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ nếu thầy trò HLV Robert Page muốn có thành tích tốt tại Qatar. Hàng thủ cần chơi chắc chắn hơn và có được sự tập trung trong suốt 90 phút.

Với 1 điểm đang có, Wales có nguy cơ phải xuống chơi tại League B mùa sau. Tuy nhiên điều đó chưa phải là mối bận tâm lớn nhất của thầy trò HLV Robert Page vào lúc này, họ cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho WC và trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để đội chủ nhà hoàn thiện lối chơi. Ba Lan có lối chơi tương đối dễ bắt bài khi chủ yếu dựa vào Lewandowski, Wales sẽ có khả năng giành chiến thắng nếu khóa chặt được chân sút này.

Nhận định Ba Lan UEFA Nations League

Ba Lan đã thất thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước Hà Lan, trong một ngày mà Lewandowski hoàn toàn “tắt điện” trước Virgil van Dijk thì thầy trò HLV C.Michniewicz đã không có biện pháp nào khác để xuyên thủng mành lưới của đối phương. Họ thua 3 trong 5 vòng đấu đã qua, con số đáng lo ngại khi WC đã đến rất gần. Nếu không có sự đa dạng hơn trong lối chơi, Ba Lan không dễ tạo được sự đột biến.

Nhà cái Ta88 đang đưa ra mức kèo đồng banh, cả Wales lẫn Ba Lan đều ít nhiều gây thất vọng ở những trận đấu đã qua và khả năng giành chiến thắng trong trận đấu của hai đội ở trận đấu tới đang là 50-50. Hai đội sẽ thi đấu với thái độ nghiêm túc và tinh thần quyết tâm cao nhất, nhiều khả năng thế trận sẽ giằng co và khu vực giữa sân sẽ là chiến trường chính. Ba Lan không dễ có điểm khi ra về nếu không có màn trình diễn tốt nhất.

Tỷ lệ Wales vs Ba Lan UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Wales vs Ba Lan

Wales: Hennessey, Mepham, Rodon, Norrington-Davies, Smith, Ampadu, Williams, Roberts, James, Johnson, Moore.

Ba Lan: Szczesnyi, Glik, Kiwior, Bednarek, Linetty, Krychowiak, Zalewski, Frankowski, Szymanski, Zielinski, Lewandowski.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Wales vs Ba Lan: Wales 1-0 Ba Lan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Wales vs Ba Lan: Wales thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Wales vs Ba Lan: Wales (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Wales vs Ba Lan: Wales 2-1 Ba Lan

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Wales vs Ba Lan: Wales thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Wales vs Ba Lan: Wales (+0)

Advertisement