Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Áo vs Croatia 01h45 ngày 26/09/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Áo vs Croatia lúc 01h45 ngày 26/09/2022, UEFA Nations League

Trận đấu đáng chú ý bảng 1 ở League A sẽ là cuộc chiến giữa Áo và Croatia trên sân Ernst-Happel. Trận lượt đi giữa 2 đội đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Áo. Tuy vậy, Croatia cũng đã có được 10 điểm sau 4 lượt đấu không thua với Pháp và Đan Mạch. Chính vì thế, tiếp đón đương kim á quân thế giới ở vòng đấu này không đơn giản để Áo có thể giành được điểm số ở trận đấu này.

Advertisement

Nhận định Áo UEFA Nations League

Áo nhiều khả năng sẽ phải xuống chơi tại League B của UEFA Nations League nếu họ không có được kết quả tốt ở lượt trận này. Cho dù trước đó đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đã có được 3 kết quả bất bại sau 4 trận đầu tiên tại UEFA Nations League lần này. Trên mặt lý thuyết thậm chí đội chủ sân Ernst-Happel vẫn còn khả trụ thăng hạng nếu thắng ỏ trận còn lại trước Croatia.

Áo đáng lẽ ra phải thể hiện được dáng dấp của một đội bóng được chờ đợi. Thế nhưng họ đã thất bại trong việc mang sức mạnh trở lại từ chiến thắng 3-0 trước chính Croatia ở lượt trận đầu tiên. Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick đã không thắng trong 4 trận liên tiếp. Họ bắt đầu giai đoạn sa sút bằng thất bại 1-2 trước Đan Mạch và gần nhất là màn phơi áo trước Pháp trong trận thử lửa trước lượt trận này.

Nhận định Croatia UEFA Nations League

Trên sân khách, Croatia chưa từng phải nhận thất bại ở 7 trận gần nhất, điều này đã cho thấy sức mạnh tinh thần dù không có được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán đài có ý nghĩa rất lớn đối với các học trò của HLV Zlatko Dalic Sự phát triển mạnh mẽ của nền bóng đá Áo những năm qua đã giúp họ giảm bớt lại được sự áp đảo trong thành tích đối đầu với đội bóng vùng Balkan sau 4 lần gặp nhau gần nhất, bên phía Croatia đã để đối thủ có được 1 chiến thắng sau 3 lần trước đó đều ca khúc khải hoàn.

Tuy nhiên, để có được 3 điểm trong trận đấu này chắc chắn cũng không phải là điều quá khó khăn với đội khách cùng việc được nhà cái Ta88 áp dụng tỷ lệ 0:0 Hơn thế nữa, Trận thắng Đan Mạch vừa qua đã đem lại hy vọng cho thầy trò HLV Zlatko Dalic trong khả năng cạnh tranh với chính đại diện của Bắc Âu vị trí đầu bảng. Nhưng để làm được điều đó, giới chuyên môn nhận thấy đội bóng áo caro cần phải thắng trong trận đối đầu lần này và hy vọng Đan Mạch sảy chân ở trận đấu cuối cùng với Pháp.

Tỷ lệ Áo vs Croatia UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Áo vs Croatia

Áo: Pentz, Lainer, Trauner, Danso, David Alaba, Schlager, Dejan Ljubicic, Sabitzer, Baumgartner, Weimann, Marko Arnautovic.

Croatia: Livakovic, Stanisic, Vida, Dejan Lovren, Borna Sosa, Modric, Kovacic, Vlasic, Pasalic, Orsic, Kramaric.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Áo vs Croatia: Áo 0-1 Croatia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Áo vs Croatia: Croatia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Áo vs Croatia: Croatia (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Áo vs Croatia: Áo 1-2 Croatia

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Áo vs Croatia: Croatia thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Áo vs Croatia: Croatia (+0)

Advertisement