Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Scotland vs Ireland 01h45 ngày 25/09/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Scotland vs Ireland lúc 01h45 ngày 25/09/2022, UEFA Nations League

Ireland sẽ hành quân đến làm khách của Scotland trong trận đấu thứ 5 của cả 2 đội ở bảng 1 – League B. Đây mới là lần đầu 2 đội chạm trán nhau sau 7 năm, và trong 4 lần đụng nhau trong quá khứ, đội khách nhỉnh hơn chút với 2 chiến thắng và chỉ thua 1 trận. Tuy nhiên, khả năng trận đấu này sẽ không thể có kết quả khả quan cho đội khách cùng việc nhà cái Five88 áp dụng tỷ lệ 0:1/2.

Advertisement

Nhận định Scotland UEFA Nations League

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Scotland đang có phong độ tương đối ấn tượng kể từ khi không thể vượt qua vòng loại World Cup 2022. Sau khi giành vị trí nhì bảng F với thành tích 7/10 trận toàn thắng nhưng lại để thua 1-3 trước Ukraine ở trận bán kết Play-off World Cup hồi đầu tháng 6, đoàn quân của HLV Steve Clarke lại bất bại 3 trong 4 vòng đấu đầu tiên của UEFA Nations League mùa giải 2022/23 với 3 trận thắng. Trong trận đấu gần nhất với chính Ukraine, đội chủ sân Hampden Park đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với 3 bàn không gỡ.

Chiến thắng 3-0 trước đội bóng đến từ Đông Âu mới đây đã là trận bất bại thứ 5 sau 7 trận gần nhất của Scotland trên mọi đấu trường trong suốt từ đầu năm đến nay. Rõ ràng đoàn quân dưới thời Steve Clarke đã thật sự lột xác và trở thành một tập thể vô cùng kiên cường, đoàn kết và không hề dễ bị đánh bại dù có phải gặp đối thủ nào.

Nhận định Ireland UEFA Nations League

Bên kia chiến tuyến, Ireland vẫn đang trải qua những ngày tháng ảm đạm kể từ khi không thể vượt qua nổi vòng loại World Cup 2022. Lứa cầu thủ hiện tại của họ không hề quá tồi nhưng sợi dây liên kết giữa họ là cực yếu. Đặc biệt, vị trí tiền đạo đang là nỗi lo lớn nhất của The Boys in Green lúc này. Đã có những giai đoạn, bóng đá Ireland luôn có những quái kiệt trên hàng công. Nhưng giờ đây thì họ chẳng có ai cả khi các tiền đạo của đội chủ sân Aviva còn chẳng thể tỏa sáng trên chính quê hương của mình.

Những cái tên quá bình thường như Chiedozie Ogbene hay Callum Robinson chưa đủ sức để cáng đáng nhiệm vụ ghi bàn. Bên cạnh đó, nỗi nhớ Shane Long nơi đầu sân có lẽ vẫn chưa nguôi ngoai với đội bóng này. Phong độ hiện tại của Ireland phản ánh đúng vấn đề mà thầy trò HLV Stephen Kenny đang gặp phải. Sự sáng tạo, tính đột phá gần như không tồn tại trong hàng công của họ.

Tỷ lệ Scotland vs Ireland UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Scotland vs Ireland

Scotland: Gordon, Kieran Tierney, McKenna, Hendry, Ralston, Gilmour, McTominay, John McGinn, Armstrong, Christie, Brown.

Ireland: Mark Travers, Egan, Collins, O’Shea, Browne, Knight, Hendrick, Molumby, McClean, Robinson, Parrott.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Scotland vs Ireland: Scotland 1-0 Ireland

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Scotland vs Ireland: Scotland thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Scotland vs Ireland: Scotland (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Scotland vs Ireland: Scotland 2-1 Ireland

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Scotland vs Ireland: Scotland thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Scotland vs Ireland: Scotland (-1/2)

Advertisement