24H Bóng Đá

Thị trường chuyển nhượng ngày 15/09/2022

Advertisement

Thị trường chuyển nhượng ngày 15/09/2022: Tiền vệ Caicedo công khai muốn thi đấu cho Chelsea

Advertisement

Tiền vệ Caicedo công khai muốn thi đấu cho Chelsea

Moises Caicedo đã gia nhập Brighton với bản hợp đồng kéo dài trong 4 năm rưỡi vào tháng 2/2021. Ở kì chuyển nhượng mùa hè này, Caicedo nhận được sự quan tâm từ các ông lớn tại Premier League, trong đó có Man Utd, Liverpool và Chelsea. Mới đây, Tiền vệ Moises Caicedo cho biết anh sẵn sàng gia nhập Chelsea và tái hợp thầy cũ Graham Potter.

Tiền vệ ngươi Ecuador đã công khai rằng: “Điều khiến tôi cảm thấy buồn là HLV Potter đã chuyển đến Chelsea. Tại Brighton, ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Tôi vẫn muốn được làm việc với ông ấy. Tôi muốn được trải qua những giây phút tuyệt vời tại VCK World Cup. Sau đó, hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Chelsea là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Rất khó để từ chối lời đề nghị chơi bóng cho họ. Sẽ thật tuyệt vời nếu được thi đấu cho Chelsea và thành công ở đó”.

Arsenal đang tích cực liên hệ tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City

Youri Tielemans đang bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với đội bóng chủ sân King Power.Tiền vệ người Bỉ đã nói rằng anh không muốn gia hạn hợp đồng và muốn ra đi tìm thử thách mới trong sự nghiệp thi đấu của mình.Arsenal đã liên hệ chiêu mộ Youri Tielemans trong mùa hè vừa qua.

Arsenal tự tin sẽ có Youri Tielemans trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Vi Man Utd tin đội bóng chủ sân King Power sẽ sớm gật đầu vì chịu áp lực phải bán tiền vệ này vào kì chuyển nhượng tháng Giêng, thay vì để anh ấy ra đi tự do vào tháng 6 tới. Theo Breaking và The Sun, Arsenal đã gửi lời đề nghị 30 triệu Euro tới Leicester để có thể hy vọng có được chữ kí của Tielemans.

MU vẫn còn cơ hội để sở hữu được De Jong ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Hè năm nay , Man Utd  được coi là một trong những CLB thành công nhất ở kỳ chuyển nhượng khi họ liên tiếp sở hữu các tân binh đầy chất lượng.  Thất bại lớn nhất mà Quỷ đỏ gặp phải đó là không thể có được Frenkie de Jong – bản hợp đồng mà HLV Erik ten Hag luôn ao ước.

Tuy nhiên, quyết định sau cùng của tiền vệ người Hà Lan vẫn là ở lại Barca mặc dù chưa thật sự rõ ràng về mức lương. Rất nhiều thời điểm tưởng chừng như MU đã sở hữu được De Jong, tuy nhiên sau cùng cả 2 vẫn không thuộc về nhau. Man Utd cần duy trì phong độ hiện tại nếu muốn mời chào được các ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, trong đó bao gồm cả De Jong.

Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG được Man Utd liên hệ

Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Man Utd đang để ý đến tiền đạo Mbappe của PSG. Mặc dù Mbappe mới gia hạn hợp đồng với PSG vào kỳ chuyển nhượng hè nhưng đã có thông tin cho rằng, anh có thể ra đi miễn phí vào năm 2024. Man Utd đã ngay lập tức liên hệ với tuyển thủ người Pháp từ những thông tin trên.

Tuy nhiên, theo ‘ông trùm’ chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man Utd vẫn chưa liên hệ với đại diện của Mbappe mặc dù có những thông tin cho rằng họ vẫn theo dõi cầu thủ này. Fabrizio Romano tiết lộ với CaughtOffside: “Thành thật mà nói, vào lúc này, không có bất cứ một liên hệ nào của MU đối với Mbappe. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng với PSG gần đây, vì vậy tôi nghĩ rằng sẽ không có bất kỳ một CLB nào đánh tiếng liên hệ, kể cả Manchester United.”

Daniel Bachmann từ chối đến Man Utd

Man Utd gấp rút triển khai kế hoạch chiêu mộ thêm một thủ môn dự phòng ở những ngày chuyển nhượng cuối cùng. Sau khi tiếp cận hàng loạt ngôi sao, Quỷ đỏ đã quyết định chiêu mộ Martin Dubravka từ Newcastle United thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ Man Utd là Daniel Bachmann, nhưng Daniel Bachmann đã từ chối khoác lên màu áo của đội chủ sân Old Trafford.

Daniel Bachmann chia sẻ với truyền thông sau khi được phỏng vấn: “Tất nhiên, nếu đến Man United thì tôi đã ở vị trí thứ hai. Với David de Gea, họ có một thủ môn đẳng cấp. Nhưng hiển nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ không bao giờ được thi đấu nếu chuyển đến Man United, bởi vì mọi thủ môn đều có thể bị thay thế”.

Advertisement