Bóng Rổ

Nhận định Bosnia & Herzegovina vs Pháp, 6/9, Eurobasket

Advertisement

Dự đoán chính xác trước trận đấu bóng rổ – Bosnia & Herzegovina vs Pháp – 19h30 ngày 6/9/2022 – Eurobasket

Advertisement

Nhận định Bosnia & Herzegovina 

Bosnia & Herzegovina vừa tạo nên một cơn địa chấn, khi hạ gục đội bóng đang có phong độ rất cao Slovenia. Dù phải đối mặt với áp lực rất lớn từ đối thủ và ngôi sao sáng nhất là Jusuf Nurkic bị chăm sóc kỹ lưỡng trong suốt cả trận đấu. Tuy nhiên, Bosnia & Herzegovina đã chiến đấu vô cùng quả cảm trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Cuối cùng, những nỗ lực của Bosnia & Herzegovina đã được đền đáp xứng đáng với chiến thắng 97-93 trước ƯCV vô địch Slovenia.

Với việc Jusuf Nurkic bị kèm sát, John Robertson trở thành mũi tấn công chủ lực của Bosnia & Herzegovina trong trận đấu vừa rồi. Hậu vệ sinh năm 1988 có 23 điểm, 4 rebound và 2 kiến tạo sau 32 phút có mặt trên sân. Miralem Halilovic cũng chơi rất hay với double-double gồm 13 điểm và 10 rebound. Trong khi Jusuf Nurkic và Edin Atic kết thúc trận đấu với 12 điểm mỗi người.

Nhận định Pháp

ĐT Pháp lại một lần nữa khiến NHM thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn trước Hungary. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, tuy nhiên các ngôi sao của ĐT Pháp đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Hungary ở lượt trận vừa rồi. Mặc dù vậy, với việc Slovenia cũng vừa phải nhận thất bại trước Bosnia & Herzegovina, ĐT Pháp hoàn toàn có cơ hội để cạnh tranh một vị trí cao trên BXH. Hiện tại, Pháp, Slovenia và Bosnia & Herzegovina đang cùng có 5 điểm với thành tích 2 thắng – 1 bại sau 3 vòng đấu.

Guerschon Yabusele chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía ĐT Pháp trong trận đấu vừa rồi. Tiền phong của Real Madrid đóng góp 17 điểm vào chiến thắng của đội nhà. Với việc không phải đụng độ một hàng trong quá mạnh, trung phong ngôi sao Rudy Gobert đã chơi tốt hơn so với những trận đấu trước khi có 15 điểm cùng 9 rebound sau 24 phút. Evan Fournier chơi không quá nổi bật nhưng cũng có được 12 điểm và 5 kiến tạo.

Tỷ lệ Bosnia & Herzegovina vs Pháp

 

Tỷ lệ chấp Bosnia & Herzegovina vs Pháp

Với việc bất ngờ vượt qua Slovenia ở vòng đấu vừa rồi, Bosnia & Herzegovina đang có cơ hội lớn để kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 và giành lợi thế tại vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi đó, ĐT Pháp lại thi đấu không quá thuyết phục tại Eurobasket 2022. Dù chỉ phải đối đầu với những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên màn trình diễn của họ không thể khiến NHM hài lòng.

Mặc dù vậy, nhà cái Lucky88 đánh giá ĐT Pháp khá cao khi đưa ra tỷ lệ cược nghiêng về phía đương kim Á quân Thế vận hội. Tuy nhiên, Bosnia & Herzegovina đang rất hưng phấn sau khi giành thắng lợi trước Slovenia. Và khả năng cao họ sẽ tiếp tục vượt qua ĐT Pháp ở lượt trận tới để giành vị trí thứ 2 của bảng B. Vì vậy, lựa chọn kèo Bosnia & Herzegovina sẽ là quyết định đúng đắn của người chơi.

Tỷ lệ Tài/Xỉu Bosnia & Herzegovina vs Pháp

 

Dự đoán đội hình ra sân Bosnia & Herzegovina vs Pháp

Bosnia & Herzegovina: Miralem Halilovic, Dzanan Musa, Aleksandar Lazic, John Roberson, Jusuf Nurkic

Pháp: Thomas Heurtel, Evan Fournier, Guerschon Yabusele, Terry Tarpey, Rudy Gobert

Dự đoán tỷ số trận đấu Bosnia & Herzegovina vs Pháp

Bosnia & Herzegovina vs Pháp

Advertisement