Tây Ban Nha

Nhận định Barcelona vs Real Valladolid 00h30 ngày 29/08/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Barcelona vs Real Valladolid 00h30 ngày 29/08/2022, VĐQG Tây Ban Nha

Những màn trình diễn của Real Valladolid trong thời gian qua là thật sự thất vọng. Hơn thế nữa, trước đối thủ rất mạnh là Barcelona cùng việc phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu thuộc vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha, thầy trò HLV Jose Martin nhiều khả năng sẽ lại phải nhận nỗi buồn thất bại.

Advertisement

Nhận định Barcelona VĐQG Tây Ban Nha

Phải đến vòng đấu thứ 2 tại La Liga, các CĐV của Barcelona mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Cuối cùng thì sau trận đầu tiên thi đấu rất đáng thất vọng, đội bóng xứ Catalan đã trở về với đúng đẳng cấp của mình. Với một đội hình được đầu tư mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, sức mạnh của Blaugrana rõ ràng là không thể xem thường.

Các tân binh như Robert Lewandowski, Raphinha… đã bắt đầu hòa nhập rất tốt, kết hợp cùng những ngôi sao như Ousmane Dembele, Pedri… sẽ là mối nguy hiểm thường trực cho mọi hàng thủ đối phương. Xét về mặt lực lượng, từ giới chuyên môn cho đến người hâm mộ đều tin tưởng Barcelona có thể cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay. Ở vòng đấu thứ 3 được chơi trên sân nhà, lại chỉ phải tiếp đón một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Real Valladolid, thầy trò HLV Xavi đang đứng trước cơ hội rất lớn để kéo dài mạch thắng.

Nhận định Real Valladolid VĐQG Tây Ban Nha

Trong khi đó, Real Valladolid trải qua 2 trận và đang có 1 điểm trong tay với 1 thất bại cùng 1 trận hòa. Tính trong 4 thất bại gần nhất trên sân nhà của đội bóng xứ xứ Castile & Leon trước Barcelona, họ có đến 2 trận thua cách biệt 3 bàn trở lên. 3/5 thất bại gần nhất trên sân nhà của Real Valladolid cũng là những trận thua mà họ để thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

Hơn thế nữa, 4 trận không thắng gần nhất trên sân khách của thầy trò HLV Jose Martin thì có đến 3 trận đội bóng này không thể ghi được bàn thắng. Rõ ràng khi đội chủ sân Jose Zorrilla đang có phong độ không tốt, nên việc làm khách trên sân của Barcelona là thử thách khá lớn với đội bóng này. Theo nhà cái Ta88, ở thế kèo được chấp 2 1/4 bàn này thì khả năng thua đậm của đội khách vẫn dễ xảy ra hơn.

Tỷ lệ Barcelona vs Real Valladolid VĐQG Tây Ban Nha

Dự đoán đội hình trước trận đấu Barcelona vs Real Valladolid

Barcelona: Ter Stegen, Araujo, Christensen, Eric Garcia, Gavi, Frenkie de Jong, Alejandro Balde, Ferran Torres, Pedri, Dembele, Lewandowski.

Real Valladolid: Asenjo, Perez, Sanchez, El Yamiq, Escudero, Alvaro Aguado, Roque Mesa, Kike, Ivan Sanchez, Sergio Guardiola, Anuar.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Barcelona vs Real Valladolid: Barcelona 2-0 Real Valladolid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Barcelona vs Real Valladolid: Barcelona thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Barcelona vs Real Valladolid: Barcelona (-1)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Barcelona vs Real Valladolid: Barcelona 3-0 Real Valladolid

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Barcelona vs Real Valladolid: Barcelona thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Barcelona vs Real Valladolid: Barcelona (-2 1/4)

Advertisement