Việt Nam

Nhận định Nam Định vs Viettel 18h00 ngày 19/07/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Nam Định vs Viettel lúc 18h00 ngày 19/07/2022, V-League

Nam Định đã không thể gây bất ngờ trong chuyến hành quân đến sân Bình Định, họ vẫn chưa có chiến thắng nào mùa này và đang nằm trong nhóm cuối BXH. Vì thế trận đấu với Viettel sẽ tiếp tục là một thử thách khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, đội chủ nhà không dễ có được kết quả như ý.

Advertisement

Nhận định Nam Định V-League

Nam Định đã chơi rất nỗ lực trên sân Quy Nhơn với hy vọng mang về ít nhất 1 điểm và bước đầu thành công khi cầm hòa đối thủ trong hiệp một. Tuy nhiên khi Bình Định gia tăng sức ép vào đầu hiệp hai thì thầy trò Nguyễn Văn Sỹ đã thủng lưới 2 bàn liên tiếp. Bàn gỡ của Đinh Viết Tú không có nhiều ý nghĩa khi thời gian đã cạn, anh và các đồng đội lại phải nếm thất bại một lần nữa tại V-League 2022.

Sau 6 trận đã đấu, Nam Định mới chỉ giành được 3 điểm với 3 trận hòa và 3 trận thua, họ đang chia sẽ vị trí cuối cùng trên BXH với Sài Gòn FC. Sức ép lên thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang ngày càng lớn, nhất là khi sự cạnh tranh tại V-League mùa này đang rất khốc liệt. Tiếp đón một Viettel vừa có chiến thắng trên sân Hải Phòng, Nam Định rất có thể sẽ phải nhận một kết quả thất vọng.

Nhận định Viettel V-League

Sau thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel đã chơi khá chặt chẽ trong chuyến làm khách trước Hải Phòng. Lối chơi phòng ngự phản công của họ đã mang lại hiệu quả, Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số khi chỉ mới vừa vòa sân thay người và tạo tiền đề thuận lợi cho đội nhà sau đó. Dù bị gỡ hòa nhưng bàn thắng muộn của ngoại binh Jaha đã mang về 3 điểm quý giá giúp thầy trò HLV Bae Ji-won tạm đứng thứ 5 trên BXH.

Trong hai lần chạm trán gần nhất tại V-League, Viettel đều đánh bại Nam Định ngay trên sân khách với cùng tỷ số 2-1. Hơn nữa thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang sa sút khá nhiều trong mùa giải này, nhà cái Five88 có lý do để đánh giá đội khách cao hơn trong lần tái đấu sắp tới. Nếu không phung phí các cơ hội, thầy trò HLV Bae Ji-won hoàn toàn đủ sức ra về với một chiến thắng.

Tỷ lệ Nam Định vs Viettel V-League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Nam Định vs Viettel

Nam Định: Văn Tú, Viết Tú, Đình Sơn, Xuân Tân, Rodrigo, Marcio, Đinh Mạnh, Alisson, Trung Hiếu, Hạ Long, Xuân Quyết.

Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Xuân Kiên, Thanh Bình, Hoàng Hùng, Jaha, Tiến Anh, Hoàng Đức, Văn Hào, Geovane, Pedro.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Nam Định vs Viettel: Nam Định 0-1 Viettel

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Nam Định vs Viettel: Viettel thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Nam Định vs Viettel: Viettel (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Nam Định vs Viettel: Nam Định 1-2 Viettel

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Nam Định vs Viettel: Viettel thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Nam Định vs Viettel: Viettel (-1/2)

Advertisement