Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Đức vs Anh 01h45 ngày 08/06/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Đức vs Anh lúc 01h45 ngày 08/06/2022, UEFA Nations League

Đội tuyển Đức đang là những người nắm giữ lợi thế trước Tam Sư về thành tích đối đầu kể từ tháng 6/2010, cụ thể là họ đã thắng 3 và chỉ thua 2 trong 6 lần chạm trán. Cùng với sự trở lại vô cùng mạnh mẽ trong thời gian gần đây cũng cho thấy đoàn quân của HLV Hansi Flick đang từng bước tìm lại chính mình.

Advertisement

Nhận định Đức – UEFA Nations League

Đức luôn là đội bóng mạnh của châu Âu và thế giới, họ thường vào rất sâu tại các giải đấu lớn với dàn cầu thủ đồng đều. Trước khi Hansi Flick lên nắm quyền, HLV Joachim Low đã thay máu đội hình để chuyển giao thế hệ, Những cỗ xe tăng hiện tại không có quá nhiều cầu thủ ngôi sao nhưng sẽ chẳng có đội bóng nào dám đánh giá thấp họ. Được chơi trên sân nhà để tiếp đón Anh, mục tiêu của tuyển Đức đương nhiên là 1 chiến thắng, thêm vào đó khả năng họ sẽ khiến đội khách gặp nhiều bế tắc và chỉ có thể ra về với 1 thảm bại.

Trước khi giải đấu này diễn ra, Đức đã có một vòng loại World Cup 2022 đầy thành công khi giành được tấm vé đến với vòng chung kết được diễn ra vào mùa đông năm nay. 5 cuộc tiếp đón khi đó của họ đều mang lại kết quả rất tốt với thành tích toàn thắng, chính điều đó giúp cho Những cỗ xe tăng nhận được nhiều sự tin tưởng từ giới chuyên gia với kèo đồng banh được nhà cái Oxbet niêm yết.

Nhận định Anh – UEFA Nations League

Đội đương kim Hạng 4 thế giới vẫn cho thấy được thực lực hoàn toàn vượt trội ở vòng loại World Cup 2022 vừa diễn ra. Trải qua 10 trận đấu, đội tuyển Anh có đến 8 chiến thắng, hòa 2 trận. Hiển nhiên, với 26 điểm có được, vị trí đầu bảng cùng một tấm vé tiến vào vòng trong khó thoát khỏi tay họ. Đến với UEFA Nations League A, những thử thách mà đoàn quân của HLV Gareth Southgate phải đối mặt sẽ ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Chung bảng với Đức, Hungary và Italia, bất cứ một pha sẩy chân nào cũng có thể khiến đội đương kim Hạng 4 thế giới bị loại ngay lập tức. Phong độ của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Gareth Southgate trong thời gian qua là khá ổn định với việc đã bất bại ở 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (trong đó có đến 4 chiến thắng). Tuy nhiên, chừng đó vẫn là chưa đủ để họ có thể tạo nên kết quả tốt trước đối thủ Đức trong chuyến hành quân lần này.

Tỷ lệ Đức vs Anh – UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Đức vs Anh

Đức: Neuer, Kehrer, Rudiger, Sule, Raum, Gundogan, Musiala, Sane, Muller, Gnabry, Werner.

Anh: Pickford, Walker, Stones, Maguire, Trippier, Rice, Phillips, Sterling, Mount, Grealish, Kane.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Đức vs Anh: Đức 1-0 Anh

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Đức vs Anh: Đức thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Đức vs Anh: Đức (+0)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Đức vs Anh: Đức 3-0Anh

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Đức vs Anh: Đức thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Đức vs Anh: Đức (+0)

Advertisement