Bóng Đá Quốc Tế

Nhận định Pháp vs Đan Mạch 01h45 ngày 04/06/2022

Advertisement

Nhận định chính xác về thông tin trước trận đấu Pháp vs Đan Mạch lúc 01h45 ngày 04/06/2022, UEFA Nations League

Nhà ĐKVĐ UEFA Nations League sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu với đối thủ khó chơi Đan Mạch. Pháp đang sở hữu một đội hình đồng đều và phong độ gần đây của họ cũng rất ấn tượng. Đan Mạch chắc chắn sẽ đối mặt với sức ép không nhỏ và nhiều khả năng phải nhận thất bại.

Advertisement

Nhận định Pháp UEFA Nations League

Ở vòng loại WC 2022, Pháp đã dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ khi đứng đầu bảng D với thành tích bất bại sau 8 lượt trận. Nhà ĐKVĐ thế giới đã có tấm vé trực tiếp đến Qatar và từ giờ cho đến tháng 12, họ sẽ có dịp rèn quân cực tốt với đấu trường Nations League khu vực Châu Âu. Thầy trò HLV Deschamps ở chung bảng với những đối thủ khá mạnh, trong đó có cả Croatia, Á quân WC 2018.

Pháp đang sở hữu một đội hình rất mạnh và đồng đều, họ có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và tài năng. Những cái tên trên hàng công và hàng tiền vệ đều có thể tạo nên sự đột biến và sức ép chắc chắn sẽ được tạo ra ngay từ tiếng còi khai cuộc. Ngoài ra được chơi trên sân nhà cũng là ưu thế rất đáng kể, tất cả diều này giúp thầy trò HLV Deschamps có nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm.

Nhận định Đan Mạch UEFA Nations League

Đội khách cũng hoàn đã có tấm vé tham dự WC 2022 khi đứng đầu bảng F với thành tích khá ấn tượng. Đan Mạch thắng 9 và thua 1 sau 10 lượt trận, những con số rất thuyết phục. Kể từ sau thành công tại Euro 2020, thầy trò HLV Hjulmand vẫn đang đi rất đúng hướng, UEFA Nations League năm nay sẽ là cơ hội để họ rèn quân cũng như thử nghiệm đội hình và có sự chuẩn bị tốt nhất cho WC vào cuối năm.

Nhà cái Five88 đang đánh giá Pháp cao hơn với kèo chấp 3/4, tuy nhiên Đan Mạch không phải là đối thủ dễ nhằn. Lối chơi khá khó chịu nhờ hàng tiên về cơ động sẽ giúp đội khách tạo ra nhiều mối nguy hiểm cho khung thành của đội chủ nhà. Sự khác biệt có lẽ chỉ nằm ở chỗ bên nào tận dụng tốt các cơ hội hơn, về điểm này thì thầy trò HLV Hjulmand đang có vẻ lép vế hơn so với đối thủ.

Tỷ lệ Pháp vs Đan Mạch UEFA Nations League

Dự đoán đội hình trước trận đấu Pháp vs Đan Mạch

Pháp: Lloris, Kounde, L.Hernandez, Kimpembe, Pavard, Kante, Pogba, Tchouameni, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Đan Mạch: Schmeichel, Christensen, Andersen, Vestergaard, Hojbjerg, Delaney, Maehle, Wass, Damsgaard, Skov Olsen, Poulsen.

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 1 trận đấu Pháp vs Đan Mạch: Pháp 1-0 Đan Mạch

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 1 trận đấu Pháp vs Đan Mạch: Pháp thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 1 trận đấu Pháp vs Đan Mạch: Pháp (-1/4)

Dự đoán kết quả tỷ số Hiệp 2 trận đấu Pháp vs Đan Mạch: Pháp 2-1 Đan Mạch

Dự đoán kết quả châu Âu Hiệp 2 trận đấu Pháp vs Đan Mạch: Pháp thắng

Dự đoán kết quả châu Á Hiệp 2 trận đấu Pháp vs Đan Mạch: Pháp (-3/4)

Advertisement